[Phere] Tỉnh Phere ở miền Bắc Thái Lan nổi tiếng là về nghệ thuật dân tộc cổ điển và các kiến trúc tôn giáo như chùa chiền Phật giáo. Tỉnh này cũng có nhiều đồng tu hăng hái muốn truyền bá giáo lý của Sư Phụ, thế nên vào ngày 19 tháng 10, 2003, họ đã cùng với các đồng tu từ Vọng Các vui vẻ tổ chức một buổi hội thảo để giới thiệu thông điệp của Sư Phụ đến với dân chúng địa phương. Các đồng tu đã chọn trường học Piriyalai, là một trường tỉnh nằm ở vùng ngoại ô để làm hội trường cho buổi hội thảo. Trước đó, nhiều tấm bích chương hình Sư Phụ được treo tại cổng vào trường học, và nhiều tờ thông báo đã được phân phát cho dân cư trong vùng.

Vào ngày hội thảo, sinh hoạt bắt đầu với một nhóm đông gồm quan khách và thân nhân của đồng tu ào ạt đi vào hội trường. Sau phần trình chiếu băng thâu hình, mọi người được thưởng thức các món ăn chay ngon miệng do các đồng tu sửa soạn, và bầu không khí thương yêu lúc đó chắc hẳn là dấu hiệu sự gia trì của Sư Phụ. Sau đó nhiều người đã chia sẻ những thể nghiệm vui vẻ sau khi học pháp Phương Tiện và gương mặt rạng rỡ của họ cho thấy rằng chúng ta đang chứng kiến Tình thương của Sư Phụ đang làm việc.

Sổ tay Sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý. Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)