[Ðông Kinh] Vào ngày 21 tháng 9, 2003, Trung tâm Ðông Kinh tổ chức một bữa tiệc chay sau buổi cộng tu, giới thiệu đến những đồng tu pháp Phương Tiện cũng như các bạn hữu thích ăn chay và pháp môn Quán Âm một loạt những món thịnh soạn do các đồng tu chuẩn bị.

Cơn mưa như trút vào ngày hôm đó không ngăn cản sự thích thú của các quan khách. Bữa tiệc bao gồm một số các món chay tuyệt xảo bày đầy hai bàn ăn lớn. Ðúng ra đây là một bữa tiệc quốc tế với các món ăn Nhật Bản, Trung Hoa, và Âu Lạc.

Trong lúc các đồng tu theo pháp Phương Tiện thưởng thức bữa ăn, họ cũng tự nhiên chia sẻ với nhau những hiểu biết về tu hành khiến họ càng thông hiểu những khó khăn trên đường Ðạo và tìm ra giải đáp cho những nghi vấn về sự ăn chay. Một đồng tu pháp Phương Tiện là một Phật tăng Nhật Bản đến từ nơi xa, ông nói rằng từ lúc biết được giáo lý của Sư Phụ, ông đã có một sự khao khát mãnh liệt được thọ Tâm Ấn và giúp chia sẻ Chân lý.

Các đồng tu và quan khách cũng chia sẻ cảm tưởng về phương diện tôn giáo và sức khoẻ. Ðặc biệt là một đồng tu thực hành ngành Ðông y dược đã cho một bài nói chuyện tuyệt vời về tầm quan trọng của việc ăn chay trên lập trường của phương pháp trị liệu Ðông y.

Vào cuối ngày, những người tham dự đều đồng ý rằng họ đã vui hưởng một bữa tiệc mỹ mãn và tuyệt vời trong một bầu không khí nhẹ nhàng và vui tươi.

 

 

Ðạt sự hiểu biết và niềm hứng khởi trong lúc hợp nhất làm việc

[Ðông Kinh] Từ ngày 6 đến 29 tháng 10, 2003, các đồng tu từ Trung tâm Ðông Kinh đã tổ chức một cuộc triển lãm các họa phẩm của Thanh Hải Vô Thượng Sư tại một quán cà phê trong phố Ðông Kinh. Một buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng được tổ chức tại một phòng họp cạnh bên vào ngày 11 tháng 10.

Buổi hội thảo đã thu hút nhiều quan khác hơn dự định và phòng họp không bao lâu đã đầy mức chứa. Trước tiên là trình chiếu băng thâu hình giới thiệu sinh hoạt đời sống của Sư Phụ, tiếp theo đó là bài thuyết pháp của Sư Phụ tại Liên Hiệp Quốc. Sau đó, một đồng tu là họa sĩ đã chia sẻ cảm tưởng và sự hiểu biết của cô về phương diện nghệ thuật và tu hành. Sau cùng, nhiều quan khách sau khi đã có một ít kiến thức căn bản về giáo lý của Sư Phụ, muốn tu hành và xin học pháp Phương Tiện.

Từ lúc chuẩn bị cho buổi hội thảo cho đến sự kết thúc thành công mỹ mãn, các đồng tu Ðông Kinh đã biểu lộ một tinh thần đoàn kết mạnh mẽ, cùng nhau làm việc trong nỗ lực phối hợp để hoàn thành nhiều công tác khác nhau. Các đồng tu hết lòng cảm tạ sự an bài và gia trì của Thượng Ðế và nguyện áp dụng những bài học hữu ích có được từ kinh nghiệm mới mẻ này vào trong đời sống hàng ngày và công việc làm của họ.

Sổ tay Sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý. Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)