[Missouri] Vào ngày 5 tháng 10, 2003, Trung tâm Missouri tham gia vào cuộc triển lãm Heartland Wholistic Living tại St. Louis và cũng tổ chức một buổi hội thảo bằng băng thâu hình gần hội trường triển lãm. Qua những hoạt động này, các đồng tu Missouri, mặc dù người ít nhưng niềm tin và ý chí to lớn, đã được một kinh nghiệm tập thể dồi dào nhất từ trước đến nay trong lúc chia sẻ giáo lý Sư Phụ.

Trong cuộc triển lãm, các đồng tu dựng một gian hàng trưng bày những ấn bản của Sư Phụ cùng lúc trình chiếu băng thâu hình của Ngài. Số người đến viếng gian hàng với kiến thức tâm linh và cởi mở đón nhận thông điệp của Sư Phụ ở một mức độ nhiều chưa từng thấy bao giờ trong vùng St. Louis. Thêm vào đó, buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng có rất nhiều người tham dự, và sau đó, một nửa thính chúng đã ở lại để học pháp Phương Tiện. Qua những hưởng ứng mãnh liệt của quần chúng, các đồng tu tin chắc rằng tâm thức của toàn thể địa cầu đã được nâng cao.

Tham gia vào cuộc triển lãm Heartland Wholistic Living và buổi hội thảo bằng băng thâu hình đã cho các đồng tu Missouri thêm một cơ hội để cùng nhau làm việc và trưởng thành cũng như thể nghiệm nhiều thể hiện thực tiễn của tình thương Sư Phụ. Vào cuối ngày, mọi người trong cuộc đều rạng rỡ và cảm thấy vô cùng mãn nguyện bất chấp sự mệt mỏi.


[Ann Arbor] Chủ Nhật, ngày 19 tháng 10, 2003, các đồng tu thuộc trung tâm Michigan đã tham gia đại hội Nối vòng tay cho Hòa bình tại thành phố Ann Arbor nhằm mục đích kêu gọi dân chúng địa phương ủng hộ hòa bình và hài hòa giữa những cộng đồng khác nhau trong thành phố, gồm người Do Thái, Hồi giáo, Ả Rập và Palestine, cũng như những hội đoàn tôn giáo và văn hóa khác. Ðại hội được tổ chức bởi Dự án Hòa Bình Megiddo* Ồ một cơ quan có trụ sở tại thành phố Ann Arbor, cổ động hòa bình an lạc trên thế giới và xác nhận phong trào do Liên Hiệp Quốc đề xướng mang tên "Thập niên hòa bình và bất bạo động đối với trẻ em trên thế giới".

Từ 2 giờ 30 trưa tới 3 giờ 30 trưa, ban tổ chức sắp một hàng người nắm tay nhau kéo dài bảy dặm rưỡi (12 km rưỡi) từ Trung tâm Hồi giáo ở cuối phố Ann Arbor đến Trung tâm Cộng đồng Do Thái và hai giáo hội Do Thái trong thành phố, hy vọng những tham dự viên có thể gia nhập vào hàng đứng dọc theo đường lộ, ngang qua một số nhà thờ và luôn cả trung tâm trường đại học University of Michigan.

Các đồng tu Michigan cũng nối tay cùng với những tham dự viên khác tại một trong những hàng ở những địa điểm cuối phố Ann Arbor. Thời tiết khá ấm, nắng vàng tươi. Mặc dù đây là lần đầu tiên sinh hoạt này được thực hành, số người đến cũng khá đông. Thật phấn khởi khi thấy nhiều người sẵn sàng cống hiến thời giờ quý báu để đến đây nối vòng tay cho hòa bình thế giới, tạo nên một cảm giác rất khẳng định về tình thương và lòng bác ái.

Sau cuộc biểu diễn, các đồng tu phát tài liệu cho những người tham dự và khách bộ hành, với thành ý cho mọi người hiểu được tình thương phát xuất vào buổi trưa hôm ấy có liên quan trực tiếp tới thông điệp của Thanh Hải Vô Thượng Sư.

 

Chia sẻ thông điệp của Thanh Hải Vô Thượng Sư tại Hội chợ Tâm linh

Muốn biết thêm chi tiết về Dự án Hòa bình Megiddo, xin viếng:
http://www-personal.umich.edu/~megiddo/

Sổ tay Sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý. Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)