Ta xuống tìm Em dưới cõi trần bao gồm những trích đoạn đầy khai ngộ được chọn lựa kỹ càng từ những bài thuyết pháp, phỏng vấn, và khai thị trên khắp thế giới của Thanh Hải Vô Thượng Sư bằng tiếng Anh từ năm 1989 đến 1993. Trong quyển sách khai sáng này, Vô Thượng Sư cống hiến những hiểu biết về nhiều chủ đề tâm linh trong một phong cách thẳng thắn, giản dị và sống động.Từ thuở khai thiên lập địa, những câu hỏi về bản chất của sinh tử đã kích thích sự tò mò và thắc mắc của nhân loại. Và đối với những người thành tâm cầu Ðạo thì mục đích tối thượng của cuộc đời là nhận biết Chân lý của vũ trụ và trở về căn Nhà vĩnh cửu của mình. "Ta xuống tìm Em dưới cõi trần" cung cấp những giải đáp cho tất cả nghi vấn và sự khao khát của con người.

Như Thanh Hải Vô Thượng Sư nói, "Con đường trở về Nhà đã in trong chúng ta từ lâu. Nếu chúng ta có quên đi bản đồ cứu rỗi này, chúng ta sẽ vĩnh viễn mắc kẹt trong vòng sinh tử luân hồi". Với những lời này làm sổ tay tâm linh của mình, các bạn sẽ sớm tìm lại con đường về Nhà của mình và dễ dàng thoát ra khỏi mê lộ của thế giới ảo tưởng.

 

 

 

 

 

 

(CD-CG03) <tiếng Hoa> (DVD#737)
Tu hành trong sự nhẹ nhàng
Lễ mừng Sinh nhật của Sư Phụ tại Trung tâm Florida, ngày 11 tháng 5, 2002

(CD-CG05) <tiếng Hoa> (DVD#739)
Hóa thân của Sư Phụ
Lễ mừng Sinh nhật của Sư Phụ tại Trung tâm Florida, ngày 12 tháng 5, 2002

(CD-725) <tiếng Anh>
Một lối sống khiêm nhường
Lễ mừng Giáng Sinh Quốc tế tại Trung tâm Florida, ngày 22~23 tháng 12, 2001

Tóm lược: Chúng ta có thể học những bài học khẳng định về cuộc đời gì từ động vật? Sư Phụ dùng tiêu chuẩn gì để chọn lựa phim ảnh cho chúng ta? Lúc sống ở Ðức quốc trong những năm đầu, Sư Phụ đóng trong phim "The SerpentỖs Egg" (Trứng Rắn) do một nhà đạo diễn người Thụy Ðiển lừng danh thế giới Ingmar Bergman thực hiện. Quý vị có muốn biết thêm về sự diễn xuất của Ngài trong phim này không? Ðời sống tâm linh của những đồng tu sau khi bỏ pháp môn Quán Âm rồi trở lại ra sao? Lời khuyên quý báu của Sư Phụ cho những đồng tu thích đi "mua sắm" những pháp môn tu hành là gì?

Muốn thỉnh các ấn phẩm của Sư Phụ, xin liên lạc:
The Thanh Hải Vô Thượng Sư International Association Publishing Co., Ltd., Ðài Bắc, Formosa
ÐT: (886) 2-87873935 / Fax: (886) 2-87870873
E-mail: smchbooks@Godsdirectcontact.org
ROC Postal Remittance Account No.:
19259438 (ở Formosa đặt hàng mà thôi)
Postal Account:
The Thanh Hải Vô Thượng Sư Publishing Co., Ltd.
Xin vào trang mạng của nhà sách chúng tôi để tải xuống danh sách và nội dung của những ấn phẩm của Sư Phụ mới phát hành:
http://www.smchSách.com/ (tiếng Anh và tiếng Trung Hoa)

DVD mới nhất của Thanh Hải Vô Thượng Sư