Âm thanh: Phụ đề tiếng Âu Lạc, Pháp, Ðức, Bồ Ðào Nha, Tây Ban Nha, Nam Dương.

Thanh Hải Vô Thượng Sư kể
Florida, Hoa Kỳ, ngày 13 tháng 5, 2002
(nguyên văn tiếng Anh)

 



Có một người đàn ông viết lá thư như sau cho sở thuế vụ, nơi mà người ta gởi tiền đóng thuế, nói rằng: "Tôi lúc rày ngủ không được khi biết rằng mình đã gian lận tiền thuế lợi tức. Tôi đã báo cáo số tiền lợi tức ít hơn số thu được. Và do đó, tôi gởi kèm theo đây một tấm chi phiếu 150 đô la cho văn phòng của quý vị. Nếu tôi vẫn không ngủ được, tôi sẽ gởi thêm một ít nữa".

 


100K: Phụ đề tiếng Âu Lạc, Pháp, Ðức, Bồ Ðào Nha, Tây Ban Nha, Nam Dương .
56K : Phụ đề tiếngÂu Lạc, Pháp, Ðức, Bồ Ðào Nha, Tây Ban Nha, Nam Dương .


Thanh Hải Vô Thượng Sư kể
Florida, Hoa Kỳ, ngày 13 tháng 5, 2002
(nguyên văn tiếng Anh) Băng thâu hình số 747

 

 


Một bà mẹ đang thử một chiếc áo khoác mới bằng lông thú. Bà ta xoay đi xoay lại ngắm mình trong gương. Cô con gái của bà ăn chay nên rất ghét, nói rằng: "Mẹ à, mẹ có biết rằng phải có con vật ngu ngốc đáng thương chịu đau đớn để mẹ có được chiếc áo này không"? Bà mẹ nhìn cô con gái với cặp mắt giận dữ, trả lời: "Mày dám cả gan nói cha của mày như vậy à"?

 

 

100K: Phụ đề tiếng Âu Lạc, Pháp, Ðức, Bồ Ðào Nha, Tây Ban Nha, Nam Dương .
56K : Phụ đề tiếng Âu Lạc, Pháp, Ðức, Bồ Ðào Nha, Tây Ban Nha, Nam Dương.

Thanh Hải Vô Thượng Sư kể
Florida, Hoa Kỳ, ngày 28 tháng 12, 2001 (nguyên văn tiếng Anh) băng thâu hình số 735

 



Có một người đàn ông ký tên ra khỏi khách sạn, và sau đó nhớ lại rằng mình đã bỏ quên cây dù nên đi trở vào trong. Nhưng tới lúc ông ta vào trong khách sạn thì phòng của ông đã có người mướn, là một cặp vợ chồng đang hưởng tuần trăng mật. Người đàn ông tiến đến phòng của mình, nhưng khi vừa đến cửa ông nghe tiếng một người đàn ông hỏi: "Tay này của ai"? Người phụ nữ trả lời: "Là của anh". Rồi người đàn ông hỏi: "Miệng này của ai"? Người phụ nữ đáp: "Là của anh". Kế đó người đàn ông hỏi "Còn mũi này của ai"? Người phụ nữ đáp: "Là của anh". Thế nên người đàn ông đứng bên ngoài phòng lên tiếng: "Làm ơn, khi quý vị nói tới cây dù thì nó là của tôi".

 

Mời bạn viếng những trang mạng dưới đây để thưởng thức những đoạn phim nguyên thủy của các chuyện vui này, và bạn có thể chia sẻ chuyện vui khôi hài của Sư Phụ với người chung quanh:
http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/news/149/jk1.htm (Formosa)
http://www.godsdirectcontact.net/eng/news/149/jk1.htm (Hoa Kỳ)