Lời Sư Phụ

Hầu hết các vị Minh sư đều rất khiêm nhường, họ không đòi hỏi bất cứ sự sùng bái vật chất hoặc tinh thần gì. Các ngài chỉ muốn giúp cho quý vị cũng trở thành Minh sư. Các ngài chỉ muốn quý vị hiểu rằng chính quý vị là con của Thượng Ðế, rằng chính quý vị là vĩ đại. Các ngài muốn khiến quý vị thành vĩ đại. Bởi vì không vị Minh sư nào nghĩ rằng mình tài giỏi hơn bất cứ ai. Các ngài biết rằng tất cả mọi người đều bình đẳng Ồ bình đẳng trong mọi ý nghĩa của từ ngữ, tại đây và trên Thiên đàng.

Nhưng theo bản tính của con người, nếu có ai dạy người ta điều gì thật hạnh phúc và hiếm có như là Thiên đàng tại thế, thì dĩ nhiên họ hầu như sùng bái người này. Chúng ta có thể làm vậy nếu chúng ta nghĩ rằng mình cần phải sùng bái một vị Minh sư, nhưng cách sùng bái hay nhất là chính mình hãy trở thành Minh sư. ý của tôi nói rằng làm chủ đời sống của chính mình, làm chủ chính trí huệ của mình, làm chủ định mệnh của mình, và làm chủ sự thành tâm của chính mình, thành thật với chính mình trong tất cả mọi phương diện. Chúng ta chỉ có thể làm vậy khi chúng ta hoàn toàn nhận biết được chính mình, rằng mình thật sự là ai. Rồi chúng ta có thể trở nên thành thật, và có thể sống cuộc đời của mình như là một vị chủ nhân.

Không phải là chúng ta nhất thiết bỏ cả thế giới để biết Thượng Ðế. Không, không! Thượng Ðế tạo nên tất cả mọi thứ để chúng ta hưởng thụ. Ngài tạo nên người nữ xinh đẹp làm vợ quý vị, để quý vị có thể yêu thương, cho quý vị những đứa con xinh đẹp và ngoan ngoãn để quý vị biết yêu thương, bảo vệ và hy sinh cho chúng, và từ đó sẽ biết được tình thương vô điều kiện là gì.

Thượng Ðế muốn quý vị có tất cả những thứ này. Nhưng nếu chúng ta chỉ có thế giới mà không có Thượng Ðế, chúng ta chỉ có một nửa. Chúng ta thậm chí cũng không được một nửa; chúng ta chỉ có một chút bởi vì chúng ta sẽ mất hết tất cả. Nhưng một khi chúng ta có được Thượng Ðế, chúng ta sẽ có được tất cả. Hãy tìm Thiên Quốc của Thượng Ðế trước, rồi tất cả mọi thứ khác sẽ đến. Ðây là lời hứa của Thượng Ðế với chúng ta, ngay cả trước khi chúng ta sinh ra, nhưng chúng ta đã quên mất. Và điều này thật đáng tiếc cho chúng ta. Chúng ta nên đòi lại quyền lợi của mình, đòi lại sự vinh quang của mình, đòi lại tất cả những gì mà chúng ta có, bởi vì chúng ta là chủ nhân của toàn vũ trụ.

Hãy làm một vị Thánh, và đồng thời hưởng thụ thế giới. Hãy làm một vị Thánh giàu có, xinh đẹp. Khi tôi mới khai ngộ chút đỉnh, tôi đi theo con đường của rất nhiều vị thánh trong quá khứ và buông bỏ tất cả. Tôi không màng điều gì; Tôi không muốn điều gì; không điều gì hấp dẫn đối với tôi nữa. Nhưng rồi Thượng Ðế nói với tôi, "Con phải có tất cả. Ta sẽ cho con tất cả mọi thứ, hơn tất cả những điều con từng mong muốn hay cần thiết. Con phải biểu lộ cho thế giới biết rằng Ta là Ðức Cha và Ta có thể cho con bất cứ gì và tất cả mọi điều cũng như là sự khai ngộ tâm linh. Con không cần phải buông bỏ bất cứ điều gì để yêu thương Ta bởi vì Ta luôn yêu thương con, dù con có là người thế nào đi nữa".

Ngài bảo tôi phải làm như vậy; Tôi phải làm việc theo cách vinh quang. Cho nên tôi nói: "Ðược, thưa Cha, bất cứ điều gì Ngài muốn". Tôi thà giản dị hơn; như vậy đỡ mất công hơn. Nhưng Ngài thích như vầy. Ðược thôi! Thêm vào đó, quý vị cũng thích tôi xinh đẹp, phải không? Trông đẹp mắt hơn.

Nên tôi nói với Ngài: "Nhưng thưa Cha, những vị Thánh trong quá khứ như Ðức Phật và Giê-Su đi chân đất. Họ mặc y phục giản dị và đi xin ăn. Tại sao Ngài muốn con có tất cả mọi thứ này? Làm sao được như vậy?" Bởi vì hầu hết mọi người trên thế giới này kỳ vọng hoặc đã quen thấy những vị Thánh buông bỏ hết, không có thứ gì cả, trông nghèo khổ và đi chân đất.

Nhưng Ngài nói: "Không! Giờ là thời kỳ khác. Thời đại tân tiến! Con phải văn minh, theo đúng thời đại".

Cho nên tôi có tất cả những thứ mà tôi thậm chí cũng chẳng màng tới. Nếu quý vị gặp tôi ngoài đường, sẽ thấy tôi rất giản dị. Nhưng tôi cũng có máy điện đài, điện thoại, máy fax, điện thư, đủ thứ "dụng cụ tâm linh". Tôi có rất nhiều khí giới tâm linh để sử dụng: một tay là điện thoại và tay kia là máy fax, điện thư v.v... Nếu không, tôi không thể làm công việc này theo cách mà Ngài muốn. ~ Trang trước