Bài viết của nam đồng tu Tom Verhaeghe, Flanders, Bỉ (nguyên văn tiếng Anh)

Ðược thọ pháp Quán Âm đối với tôi là một trong những sự kiện may mắn nhất trong đời. Kể từ ngày hôm ấy, cuộc sống tôi tràn đầy những chuyện mầu nhiệm, và tôi xin được thuật lại nơi đây một trong những câu chuyện đó để cùng chia sẻ với các bạn đọc của Bản Tin.

Không bao lâu sau khi thọ Tâm Ấn, tôi được biết thai nhi trong bụng em gái tôi mắc bệnh Tetralogy of Fallot (TOF), một chứng bệnh bẩm sinh về tim rất hiểm nghèo. Hai bác sĩ chuyên môn đều xác nhận điều này là đúng và đề nghị mấy năm đầu, đứa bé sẽ phải trải qua tối thiểu là bốn hay năm lần giải phẫu tim. Nghe vậy, cả gia đình đều khóc.

Tôi đã từng nghe các anh em đồng tu địa phương kể về những thể nghiệm tốt trong sự tu hành của họ, cũng như những chuyện thần kỳ sau những ngày tháng tu hành tinh tấn. Thế là chúng tôi đặt hết lòng tin vào Sư Phụ và bắt đầu hết sức tọa thiền cho tới khi "mông rụng rời". Tôi cũng cố gắng thuyết phục gia đình cho họ biết về những kết quả tốt của việc cầu nguyện và thiền định, ngay cả những lúc tình cảnh ngặt nghèo, bằng cách thuật lại giáo lý của Sư Phụ và gửi cho họ những bài đăng mà tôi tìm được trên mạng lưới truyền thông. Thêm vào đó, mẹ tôi đã bắt đầu cầu nguyện chăm chỉ mong sao tình trạng được cải biến phần nào.

Mấy tuần sau, có tin lành làm cho chúng tôi bớt lo âu, đó là khi em tôi đi khám một vị bác sĩ khác chuyên khoa về tim mạch, thì ông này nói rằng tình trạng bào thai đã khả quan hơn, nhất là chỗ động mạch chủ của tim có lỗ hổng nay đã nhỏ lại rồi. Sự thay đổi quan trọng này khiến cho chúng tôi càng tiếp tục ngồi thiền dưới sự chỉ dẫn của Sư Phụ.

Mấy tháng sau, đứa trẻ được bố mẹ đặt tên là Hồng, đã chào đời trong bầu không khí căng thẳng với cả một ban y tế chuyên nghiệp đứng một bên sẵn sàng hành động nếu cần. Tuy nhiên, may quá, tất cả đã xảy ra êm đẹp. Vài ngày sau khi sinh, cha mẹ đứa bé được mời lên phòng mạch bác sĩ để nói chuyện. Và bác sĩ đã sung sướng báo tin vui; ông còn cho biết chuyện này đối với ông thật là hiếm thấy. Tất cả những vấn đề khó khăn về tim của đứa bé đã thuyên giảm một cách vô cùng kỳ diệu! Chỉ còn một cái lỗ rất nhỏ trong động mạch chủ, nhưng tế bào cũng đang mọc thêm che lại, cho thấy bệnh sẽ khỏi hoàn toàn. Ðiều này chưa bao giờ xảy ra trong kinh nghiệm nghề nghiệp của ông, vì những vấn đề nghiêm trọng liên quan tới bệnh TOF này thường thường không thể tự nhiên mà lành được. Ta có thể tưởng tượng những nụ cười tươi vui trên nét mặt của cả gia đình! Chúng tôi cảm thấy vô cùng nhẹ nhỏm và biết ơn.

Câu chuyện tuyệt vời này đã cho ta thấy ân điển sâu dầy, tình thương vô bờ bến và vô điều kiện của Sư Phụ. Ngài đã can thiệp cho đứa bé, một sự giúp đỡ nhiều hơn cả những gì tôi có thể mong cầu.

Xin cám ơn Sư Phụ đã chỉ cho con đường trở về Thượng Ðế. Xin cám ơn Ngài lần nữa.

Ôi cầu vồng gia trì cuộc Bế quan đa hóa

 

Sự khai ngộ phúc lạc ngoài ngôn ngữ!

Thể nghiệm thiêng liêng một lần nữa xác nhận lực lượng Sư Phụ


Bé Hồng lành bệnh nhờ ơn Sư Phụ