Thanh Hải Vô Thượng Sư kể,
Florida, Hoa Kỳ, ngày 18 tháng 4, 2001
(nguyên văn tiếng Anh) - băng thâu hình số 729


Âm thanh: Âu Lạc, Pháp, Ðức, Bồ Ðào Nha, Anh,

Vào ngày thành hôn, cô vợ nói với chồng: "Từ rày về sau hai đứa mình là một; chúng ta đã là vợ chồng rồi. Cho nên em không muốn anh nói Ổcủa emỖ hay Ổcủa anhỖ nữa. Mà chúng ta phải nói Ổcủa chúng mìnhỖ". Và người chồng nói: "Ðược".

Sáng ngày hôm sau, họ đang trong phòng khách sạn hưởng tuần trăng mật, nhưng phòng chỉ có một phòng vệ sinh mà thôi. Thật sự thì rất tình tứ chia sẻ mọi thứ, nhưng người vợ muốn đi vệ sinh mà người chồng đã ở trong đó rất lâu rồi.

Cuối cùng thì cô nàng lên tiếng: "Anh ơi! Anh làm gì trong đó vậy? Sao lâu quá vậy"? Và người chồng đáp: "ồ, xin lỗi em! Bữa nay anh cạo râu của chúng mình hơi khó tại vì hôm qua em dùng dao cạo của tụi mình để chuốc bút chì kẽ lông mày của hai đứa mình".

 


Thanh Hải Vô Thượng Sư kể,
Florida, Hoa Kỳ, ngày 28 tháng 12, 2001
(nguyên văn tiếng Anh) - Băng thâu hình số 735

100K: Âu Lạc, Pháp, Ðức, Bồ Ðào Nha, Anh
56K : Âu Lạc, Pháp, Ðức, Bồ Ðào Nha, Anh

Một ngày kia có một anh chàng trẻ tuổi đến nhà bạn gái của mình để nói với phụ thân nàng: "Thưa bác, cháu xin phép được cưới con gái của bác"? Người cha đáp: "Còn lâu, con gái tôi không đời nào đi gả cho một tên kép đóng tuồng. Không cần phải hỏi nữa". Nhưng cậu trai van nài: "Con van xin bác, trước khi bác quyết định xin bác ít nhất đi xem con diễn tối hôm nay rồi hãy quyết định". Thế là người cha đáp: "Thôi được, như vậy cũng công bằng". Rồi đêm hôm đó người cha đưa con gái đến rạp hát để xem cậu kia trình diễn. Sau khi màn diễn chấm dứt, ông đưa con gái ra sau hậu trường, vào phòng sửa soạn của cậu trai và nói: "Ðược rồi, cậu có thể cưới con gái tôi, không vấn đề". Chàng trai mừng quá hỏi: "Thưa vâng, nhưng lý do tại sao vậy bác"? Và người cha đáp: "Tại vì anh diễn đâu ra kép gì đâu"?