Thanking Master in the Greatest Glory of God

(Nguyên văn tiếng Trung Hoa)

Sư Phụ Thanh Hải kính thương nhất của chúng con,

Kính chào Sư Phụ! Hàng vạn đệ tử của Ngài tại Hoa Lục xin chân thành kính chúc Sư Phụ một sinh nhật vui tươi và dồi dào sức khỏe! Cầu xin niềm hạnh phúc, hỷ lạc đến với Ngài khắp mọi nơi từng giây, từng phút, từng ngày! Niềm vui vĩnh cửu, Phật thể an khang là hy vọng to lớn nhất của chúng con đối với Ngài!

Chúng con xin cám ơn Sư Phụ từ tận đáy lòng vì Ngài đã đưa chúng con vào Thời đại Hoàng Kim. Chúng con cũng xin cám ơn Sư Phụ đã giúp cho những linh hồn yếu đuối đang khao khát trên thế giới này được trở thành những vị thánh nhân vĩnh viễn giải thoát, đã cho chúng con cơ hội và khả năng phụng sự cho hàng triệu chúng sinh đang đau khổ, đã hướng dẫn chúng con tìm được Phật Tánh trong tâm và nâng cao tâm thức của chúng con vĩnh viễn, cùng tất cả những gì Ngài đã làm cho chúng con để được tiến bộ cả bên trong lẫn bên ngoài!

Sư Phụ là tấm gương sáng nhất về lòng từ bi, can đảm, sự hy sinh và bố thí vô điều kiện! Ngài đã ban cho chúng con rất nhiều giây phút vui tươi sau khi khai ngộ và lòng can đảm đối diện với nghịch cảnh cuộc đời. Do đó chúng con vô cùng vinh hạnh đã được theo Ngài trong kiếp này với sự hiểu biết sâu đậm rằng tình thương và hồng ân thiêng liêng cao cả của Ngài sẽ mãi mãi ở bên cạnh chúng con!

Chúng con nguyện tiếp tục học hỏi từ gương sáng của Sư Phụ và vâng lời sự chỉ dạy bên trong, không ngừng nhắc nhở chính mình phải tinh tấn tu hành! Chúng con sẽ tỏ lòng biết ơn đối với Sư Phụ trong sự vinh quang Thượng Ðế bên trong và qua hành vi cư xử sáng chói nhất trên thế giới.

Một lần nữa xin cám ơn Ngài, Ðấng Cứu Thế của chúng con! Cầu chúc giọng cười ấm áp, sự trẻ trung và vẻ đẹp luôn ở mãi bên Ngài