Nếu quý vị kiếm tiền bằng máu, điều này sẽ đè nặng trên lương tâm quý vị. Không phải là tôi cấm quý vị làm vậy; Tôi chỉ nói cho quý vị biết sự bí mật đàng sau những sự việc này. Bất cứ nghề nghiệp nào dính líu đến sát sinh, trực tiếp hay gián tiếp, sẽ làm tổn thương quý vị. Nó sẽ làm tổn thương linh hồn quý vị, bởi vì quý vị đang vi phạm hoặc làm hại đến những nguyên tắc đạo đức của chính mình, chứ không phải là phạm lời răn của ai khác.

Chính bản thân quý vị không muốn bị cắt thành từng mảnh cho người ta hay thú vật ăn. Nếu chúng ta lấy đi bất cứ sinh mạng nào, chúng ta lấy đi một phần sinh mạng của chính mình. Và bằng cách này hay cách khác chúng ta sẽ phải trả, để đắp vào lỗ hổng mà chúng ta đã đào, hay cho phần sinh mạng mà chúng ta đã đánh mất. Chúng ta phải bù đắp vai trò mà chúng ta đã lấy đi bằng vũ lực. Bởi vì nếu vai đó được giao con vật đó thủ diễn, cho đến một năm nào đó, và quý vị lấy mạng nó đi, trực tiếp hay gián tiếp, quý vị đã dự vào một trọng tội. Vì vậy bằng cách nào đó, chúng ta phải đóng một phần vai trò này, để bù đắp vào chỗ trống hay để thế vào vai bị thiếu.

Thí dụ như trong màn kịch có những đoạn hay vai trò khác nhau. Và nếu quý vị đánh ngã một cô đào hát, hay nếu người đạo diễn đuổi một người nào, ông phải tìm người khác để thế vai. Nếu không ông sẽ gặp rắc rối. Ông sẽ khiến cho người ta mất việc, mất đồng lương, mất tiền, và toàn thể vở kịch sẽ bị tổn hại. Và ông sẽ là người bị rắc rối. Do đó, nếu quý vị giúp người đạo diễn làm chuyện này, hay nếu chính quý vị đánh mất cô đào hát, thì quý vị cũng sẽ bị nhiều rắc rối. Quý vị phải trả bằng một cách thức nào đó, hoặc là bằng tiền bạc, hoặc là ra tòa, hoặc bị tù, hay thậm chí chính quý vị phải thủ diễn vai đó.

Về việc tại sao chúng ta không nên ăn trứng, đó là vì trứng tượng trưng cho chu kỳ luân hồi; nó là biểu tượng của sự tái sinh. Trứng cũng hấp dẫn lực lượng phủ định. Những kẻ thực hành tà thuật biết điều này. Họ dùng trứng để dụ tà đi ra khỏi người khi họ cần trục tà ra khỏi một người bị quỷ ám. Họ đập trứng để dụ linh hồn đó đi ra. Bởi vì khi vong linh người chết hay vong hồn thấy trứng, nó rất thích; nó nghĩ rằng nó có thể được tái sinh trở lại trong một thân thể. Cho nên nó đi vào trong trứng. Rồi họ lấy cái trứng vỡ bỏ đi. Ngoài ra mùi của trứng cũng rất khó ngửi, dù là có trống hay không.

Sự hiểu biết này là một mật giới để đạt được đời sống vĩnh cửu, không phải là một điều răn mà tôi lấy quyền nào đó bắt quý vị phải theo. Ðây chỉ là một bí pháp để bước vào Thiên Quốc của Thượng Ðế.