Với lực lượng tối cao, không có gì mà không làm được

Bài viết của một sứ giả Quán Âm
(nguyên văn tiếng Trung Hoa)

Gần đây tôi được cơ hội đi sang Trung quốc và trao đổi những điều học hỏi được với các bạn đồng tu. Với tấm lòng biết ơn đối với Sư Phụ đã ban cho tôi dịp may học hỏi quý báu này, tôi đã khởi hành chuyến đi tình thương mà lòng tràn trề hồng ân Thượng Ðế. Trong chuyến đi này, một tin vui đã đến với tôi - tâm thức loài người trên thế giới đã được nâng cao thêm nữa - khiến lòng tôi càng thêm sung sướng!

Trong chuyến du hành Trung quốc, Sư Phụ đã hoàn toàn săn sóc cho tôi từ trong lẫn ngoài, và tôi ấn chứng được lực lượng Tối Cao đã an bài mọi thứ trước cho tôi. Trong lúc chỉ làm việc như là một công cụ của Sư Phụ, tôi có thể cảm nhận được nhân duyên gắn bó giữa Ngài và các chúng sinh qua nhiều kiếp. Như lời Sư Phụ nói: "Khi giúp người khác thì kẻ gặt hái lợi ích trước nhất thật sự là chính mình", cho nên tôi có thể thấy mình khôn lớn qua công việc. Nếu chúng ta triệt để tôn trọng và thi hành những lời dạy dỗ của Sư Phụ toàn năng của chúng ta, và luôn dựa vào đại lực lượng của Ngài thì chúng ta sẽ thăng tiến về tâm linh rất là mau.

Trong thời gian du hành trên vùng đất Hoa Lục, tôi quan sát thấy hoàn cảnh nơi đây thật là không dễ tu hành. Các đồng tu trong nước phải chịu rất nhiều những khó khăn về tài chánh và thiếu phương tiện truyền tin. Nếu bị hụt một lần Tâm Ấn là có thể phải đợi rất lâu mới được một dịp khác. Thời gian nôn nao chờ đợi rất là dày vò đau khổ, thật cảm động khi thấy lòng tin của họ đối với Sư Phụ vẫn vững bền. Nhờ lòng thành khao khác và niềm tin mạnh mẽ, nên Thượng Ðế đã ban cho họ tình thương và sức gia trì vô bờ bến, do đó hầu như người đồng tu nào ở Trung quốc cũng được những thể nghiệm tu hành rất tốt. Thí dụ như một số người được hóa thân Sư Phụ đến báo tin cho họ chuẩn bị đi thọ Tâm Ấn, một số người biết trước việc sứ giả Quán Âm sẽ đến trước ngày Tâm Ấn, và một số khác thấy Hào Quang Sư Phụ đang gia trì cho mọi người trong phòng ngày truyền Tâm Ấn. Còn quá nhiều những ấn chứng khác về sự hỷ lạc trong tâm thật không sao kể hết. ont>

Lực lượng Minh Sư luôn luôn chuẩn bị cho tôi trước những chuyến đi, qua giáo lý của Ngài ghi lại trong những bài thuyết pháp trước kia, nhờ đó tôi đã được bồi bổ cả bên trong lẫn bên ngoài ngõ hầu có thể làm công cụ tốt cho Thượng Ðế. Trong lúc làm việc với thế giới bên ngoài, tôi vô cùng trân quý tất cả những bài học mà Sư Phụ đã cho chúng tôi trong những năm tháng bên nhau tại Tây Hồ, vì tôi thường thấy những lời huấn dạy này đã trở nên hữu ích trong đời sống thực tại. Nhờ vậy mà tôi hiểu được một phần nào sự cố gắng nhọc nhằn của Sư Phụ trong thời gian ấy.

Tôi biết mình chưa phải là hoàn mỹ, và sẽ tiếp tục học hỏi thêm nữa một cách khiêm tốn, đồng thời không ngừng nhắc nhở chính mình thông điệp mà Ngài đã gửi đến cho đồng tu vào Ngày của những vị Thánh đầu tiên: "Hãy nhớ tới Thượng Ðế, cố gắng tập trung nhiều hơn trong lúc tọa thiền, tin vào lực lượng Minh Sư và biết ơn Thượng Ðế. Hãy khiêm tốn, khiêm tốn, và khiếm tốn hơn nữa. Hãy chăm chỉ học giáo lý và phụng sự quần chúng một cách vô vị kỷ". Những lời nói này tuy không nhiều nhưng vô cùng khích lệ cho việc thăng trưởng về phương diện tâm linh - món quà quý giá mà Sư Phụ đã ban cho tất cả đồng tu.