Tin Benin

 

Nắng vàng lấp lánh Benin

Ðồng tu Akpo Denis tường trình từ Cotonou

[Cotonou] Vào ngày 13 tháng 3 năm 2004, Cotonou, một thành phố du lịch xinh đẹp với bờ biển lấp lánh nắng vàng đã trở nên rực rỡ hơn nữa khi Trung Tâm Benin thực hiện một buổi hội nghị chiếu băng thâu hình giới thiệu giáo lý của Thanh Hải Vô Thượng Sư tại một nhà hàng chay của đồng tu. Chỉ có hai ngày để chuẩn bị, các đồng tu thông báo tin tức về hội nghị này trên đài phát thanh địa phương và mau chóng phân phát giấy thông báo đến cư dân tại Cotonou.

Vào ngày hội thảo, khán thính giả đến nơi, lộ rõ lòng nôn nóng muốn học hỏi về giáo lý của Sư Phụ. Không bao lâu, họ được xem băng thâu hình mang một thông điệp uyên thâm tràn đầy tình thương của Sư Phụ nói về một đời sống phong phú và khai ngộ trên địa cầu qua việc tu pháp Quán Âm. Ngài thốt lời hy vọng rằng loài người sẽ tìm thấy một cuộc sống hòa bình, an ổn, tràn đầy tình thương trong vòng tay Thượng Ðế, là Ðức Cha của chúng ta. Sau phần chiếu băng, người giới thiệu chương trình lên chia sẻ với khán thính giả những thay đổi lớn lao đã xảy ra trong đời ông từ ngày được Thanh Hải Vô Thượng Sư truyền pháp. Sau đó ông giới thiệu một Sứ giả Quán Âm và mời vị này lên phát biểu.

Vị Sứ Giả giải thích thêm về nội dung của những cuốn băng vừa mới chiếu xong - đặt biệt là về ngũ giới và trường chay. Sau đó Sứ giả trả lời những câu hỏi bao quát và minh triết từ khán giả, rồi mời những ai muốn học pháp Phương Tiện thì giơ tay lên. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, tất cả khán giả đều muốn học thiền, khiến các đồng tu trong hội trường vỗ tay nhiệt liệt, chào mừng các anh chị em mới bước vào đại gia đình Quán Âm. Trong phần trả lời câu hỏi, tham dự viên tỏ vẻ háo hức muốn biết về giáo lý Sư Phụ, khiến trình độ tâm linh của mọi người có mặt như được nâng cao. Cuối cùng trên một trăm quan khách đã học thiền Phương Tiện.

Trong lúc pháp Phương Tiện được truyền, một khán giả lần đầu tiên tham dự sinh hoạt cộng đồng của Trung Tâm Benin và chưa từng nghe nói tới Thanh Hải Vô Thượng Sư, đã thể nghiệm thấy Sư Phụ ánh sáng "tràn đầy" trong lúc ngồi thiền.

Quan khách cảm thấy sung sướng, mãn nguyện, vô cùng cảm động, và ao ước biết thêm về những gì họ mới học được, họ lưu luyến không muốn rời hội trường. Nhìn thấy niềm vui và hạnh phúc trên gương mặt những người mới, các đồng tu từ đó chứng kiến được tình thương và sự gia trì mà Sư Phụ đã ban cho những người đến dự. Nhiều người trong số này bắt đầu ăn chay trường và điền đơn xin thọ Tâm Ấn. Ðây là một cơ hội thật tuyệt vời cho các đồng tu và những người tầm Ðạo tại Benin!

 

 

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)