CD mới nhất của Thanh Hải Vô Thượng Sư

CD-E728  tiếng Anh
Sự gia trì của một ái niệm
Cộng tu tại Trung tâm Florida, Hoa Kỳ, Ngày 26 tháng 12, 2001

Nội dung: Trong bài khai thị lúc cộng tu này, Thanh Hải Vô Thượng Sư nói về những vấn đề sau đây: Chúng ta làm thế nào để chuyển tình thương thành hành động mà không biến nó thành một hiện thân của ngã chấp? Bạn có biết rằng mình cũng có lực gia trì không? (Một sự nghiên cứu về tế bào nước do những khoa học gia Nhật cho thấy sự kỳ diệu của lực lượng này). Chúng ta làm thế nào để bảo vệ chính mình khỏi sự ngăn trở của người khác trong phưong diện tinh thần cũng như tâm linh? Các đồng tu tiến hành chiến lược cứu trợ như thế nào cho sự kiện đã làm chấn động thế giới vào ngày 11 tháng 9, 2001? Tại sao những hành động từ thiện của Sư Phụ không được nhiều người biết đến? Sư Phụ cũng bàn về chuyện làm sao những phụ nữ Hàn quốc có thể giải phóng chính mình ra khỏi truyền thống cổ hủ và sự nghiêng về cảm giác tội lỗi của họ.

DVD mới nhất của Thanh Hải Vô Thượng Sư

 

620   tiếng Anh, phụ đề tiếng Trung Hoa
Lực lượng chân chính của Minh sư
Thiền Ngũ Quốc tế, Trung tâm Vĩnh Ðồng, Hàn quốc, ngày 9 tháng 5, 1998

Nội dung: Bằng những từ ngữ giản dị, Sư Phụ giải thích về bản chất của lực lượng vạn năng, của một vị Minh sư và sự liên kết tế nhị của lực lượng này với nhục thân của họ. Ngài cũng bàn về những vấn đề sau đây trong DVD này: Tại sao hiệu quả của hai tiếng rưỡi đồng hồ thiền hàng ngày có thể kéo dài hàng thiên niên kỷ? Tại sao sự bám víu, kể cả vào những thành đạt tâm linh, sẽ làm cản trở sự tiến bộ tu hành? Thế nào là một bậc Thánh thật sự? Những thanh thiếu niên làm thế nào để có sự chọn lựa đúng đắn giữa việc tu hành và học tập? Những hệ thống làm việc đang được thực hành trong những xã hội trong vũ trụ có trình độ tiến hóa cao là gì? Sự khác biệt giữa những hệ thống này với những xã hội thiên về vật chất là gì? Các đồng tu Quán Âm làm thế nào có thể tránh khỏi bị rơi vào vòng luân hồi?

 

622   tiếng Anh, phụ đề tiếng Trung Hoa
Ðem sự hoàn mỹ vào thế giới
Thiền Ngũ Quốc tế, Trung tâm Vĩnh Ðồng, Hàn quốc, ngày 6 ~ 10 tháng 5, 1998

Nội dung: Thanh Hải Vô Thượng Sư tha thiết nhắc nhở các đồng tu tự chăm sóc cho mình bởi vì chỉ khi nào đệ tử của Ngài vui vẻ tự tại thì Ngài mới được vui vẻ tự tại. Những đề tài lỗi lạc được phân tích bao gồm hậu quả bám víu vào thế gian trong giây phút lìa đời, mục đích đàng sau việc Sư Phụ yêu cầu các đồng tu mặc trang phục cổ điển hay truyền thống trong một số dịp, cũng như những cách mà ngã chấp cản trở sự tu hành và không cho chúng ta trở thành đồng nhất thể với Sư Phụ. Sư Phụ cũng dạy về "sự giải thoát trong lúc còn sống", và cách để kiên trì truy tìm sự hoàn mỹ để biến thế giới thành Tịnh Ðộ.

 

662 Dũng cảm đối diện cuộc đời
Thuyết pháp tại Luân Ðôn,
ngày 9 tháng 6, 1999

Nội dung: Vào năm 1999, lúc mà Kosovo còn là một địa ngục chiến tranh, Thanh Hải Vô Thượng Sư đã dũng cảm không quản bao khổ cực và hiểm nguy để truyền bá phúc âm tình thương và Chân lý cao thượng khi các đồng tu mời Ngài đến viếng thủ đô của mười tám nước Âu châu. Và ở chặng cuối cùng của sứ mệnh, trong lúc đang thuyết pháp tại Luân Ðôn, thì một hiệp ước hòa bình đã được ký kết tại Kosovo, mang lại một kết thúc tốt đẹp cho chuyến hoằng pháp của Ngài. Trong bài khai thị tuyệt vời này, Sư Phụ đề cập đến bản chất của cảnh giới cao đẳng, những cách thức mà con người có thể thấy được Thượng Ðế, tốc độ du hành xuyên các giải ngân hà của những dân tộc thời xưa và vì sao những văn hóa siêu đẳng đã biến mất, sự liên hệ giữa khoa học và tâm linh và vấn đề tự do ý chí. Ngài cũng trả lời những câu hỏi sau: Tại sao hóa thân của một vị Minh sư cũng tương đương như hóa thân của Ðấng Tối Cao? Và thế nào là sự khác biệt giữa nghiệp chướng và số mệnh?

603   tiếng Anh, phụ đề tiếng Trung Hoa
Bước vào sự hợp nhất hỷ lạc với Thượng Ðế
Cộng tu tại Tân Gia Ba, ngày 26 tháng 4, 1997

Nội dung: Trong dĩa DVD này, khán giả sẽ được lợi ích từ những giải thích căn kẽ và khôi hài của Sư Phụ về những đề tài sau đây: Tại sao Sư Phụ nói giúp người khác là giúp chính mình? Một chính quyền thông thái truyền bá việc ăn chay sẽ mang phước báu gì đến cho người dân? Ý nghĩa của sự tranh chắp giữa Phật và Ma, và sự đối lập giữa lực lượng âm và dương là gì? Mật pháp để tiêu trừ ngã chấp, dục vọng và tham vọng là gì? Ðức Phật nói: "Hãy tự thắp đuốc mà đi". Ngài nói vậy có nghĩa gì? Mục đích chính chắn để kiếm tiền là gì? Nguyên nhân của bệnh mất trí nhớ là gì?


Muốn thỉnh các ấn phẩm của Sư Phụ, xin liên lạc:
The Supreme Master Ching Hai International Association
Publishing Co., Ltd., Taipei, Formosa
ÐT: (886) 2-87873935 / Fax: (886) 2-87870873
E-mail: smchbooks@Godsdirectcontact.org
ROC Postal Remittance Account No.: 19259438 (ở Formosa đặt hàng mà thôi)
Postal Account: The Supreme Master Ching Hai Publishing Co., Ltd.
Xin vào trang mạng của nhà sách chúng tôi để tải xuống danh sách
và nội dung của những ấn phẩm của Sư Phụ mới phát hành:
http://www.smchbooks.com/ (tiếng Anh và tiếng Trung Hoa)