Món quà đúng lúc qua tình thương Sư Phụ

(Nguyên văn tiếng Anh,)

Kính thưa Sư Phụ,

Cám ơn Ngài rất nhiều đã che chở bảo vệ con. Tuy mất việc làm một năm rồi, nhưng con vẫn có đủ để tạm chi dùng qua ngày nhờ sự trông nom săn sóc và sức gia trì vô bờ bến mà Ngài đã ban cho con lúc nào cũng rất đúng thời đúng lúc, nhất là trong năm qua.

Hôm nay là sinh nhật của Sư Phụ, con nhận được cú điện thoại từ một người bạn cho biết hãng của anh ta muốn mướn con làm việc theo hợp đồng sáu tháng. Công việc này về sau có thể sẽ dẫn đến những công việc mới mà con sẽ có đủ điều kiện để làm. Con xin cám ơn Ngài đã ban cho con cơ hội rơi vào ngày lành sinh nhật của Ngài.

Xin cám ơn Sư Phụ một lần nữa và hy vọng công việc này sẽ mở thêm những cánh cửa mới giúp con trong công ăn việc làm và trong việc thực hiện sứ mệnh vĩ đại nhất của Ngài Vô Thượng Sư. Hôm nay là sinh nhật của Ngài, xin tiếp tục dẫn dắt con một cách yêu thương trên con đường của Ngài và cho phép con được góp phần tích cực hơn nữa trong sứ mệnh vĩ đại của Ngài.

Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật Sư Phụ, và xin cám ơn Ngài từ đáy lòng đã ban cho con tất cả sự gia trì và trông nom săn sóc!

Với tình thương sâu xa nhất của con đối với Ngài,
James Lee
Anh Quốc, ngày 12 tháng 5, 2004

 

Ðau khổ đổi thành niềm vui