Tin Úc Ðại Lợi

Niềm vui chia sẻ pháp môn tối thượng

 

Ray Dixon tường trình từ Byron Bay/Northern Rivers

[New South Wales] Ngày 29 tháng 5 năm 2004, các đồng tu từ trung tâm Brisbane và Byron Bay/Northern Rivers đã thực hiện một buổi hội thảo chiếu băng về pháp môn Quán Âm tại thành phố South Tweed Heads bên bãi biển Gold Coast xinh đẹp của nước Úc.

Tiết trời mùa thu tuyệt vời, bầu không khí dễ chịu lan tràn khắp không gian trong lúc các đồng giới thiệu giáo lý Sư Phụ tại địa phận mới này. Sau phần chiếu phim và vấn đáp, đa số quan khách đã ở lại để học thiền Phương Tiện. Ðiểm nổi bật của buổi hội thảo được một sư huynh diễn tả một cách thiết thực nhất như sau: "Tôi rất lấy làm ngạc nhiên trước sự thay đổi rõ rệt của khán thính giả, đang từ cảm giác nghi ngờ, bỡ ngỡ, chuyển sang thích thú khi biết được giáo lý của Sư Phụ, rồi sau đó lại hăng hái khởi động một nhóm cộng tu cho chính họ trong khu vực địa phương. Sự thay đổi này dường như lây truyền vì họ mạnh dạn trao đổi rất nhiều ý kiến về môn pháp Quán Âm, và mọi người cứ đặt câu hỏi để khám phá thêm về giáo lý của Sư Phụ".

Các đồng tu cũng cảm thấy mừng cho những người tham dự, do kinh nghiệm bản thân họ biết rằng những thay đổi lớn lao, những sự nhiệm màu và bình an trong tâm hồn đang chờ đón những tham dự viên này. Do đó, buổi hội thảo tại South Tweed Heads quả là một kinh nghiệm vô cùng sung mãn cho tất cả mọi người!

 

     

 

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)