Tin Nepal

Mừng Phật Ðản bằng cách
chia sẻ trí huệ của Sư Phụ

 

Ajay Shrestha tường trình từ Kathmandu

[Kathmandu] Ngày 4 tháng 5 năm 2004 là ngày kỷ niệm Phật Ðản năm thứ 2548, các đồng tu thuộc Trung tâm Kathmandu đã phát sách biếu "Bí quyết tức khắc khai ngộ" đến cư dân trong vùng. Các đồng tu cảm thấy rằng chia sẻ giáo lý và lực lượng đầy thương yêu thiện lành của Sư Phụ sẽ giúp nâng cao tâm thức người dân và đưa quốc gia vào con đường hòa bình.

Bắt đầu từ sáng, những đồng tu pháp môn Quán Âm đã tập trung tại chùa Swayambhu Nath* để phát sách biếu, một nơi được coi là linh thiêng của những người Phật giáo cũng như Ấn Ðộ giáo. Khách bộ hành có vẻ muốn học thiền và tìm một vị Chân Sư, nhiều người ngạc nhiên khi nhận được ấn phẩm tuyệt vời với hình Sư Phụ rất đẹp mà lại miễn phí. Một số người không tin đó là sách biếu, thậm chí còn muốn trả tiền.

Các anh em đồng tu vô cùng sung sướng được giải thích về Sư Phụ và sự thiền định trong bầu không khí an hòa và thời tiết tuơi đẹp, khiến công tác chia sẻ giáo lý tối thượng trở nên dễ dàng thoải mái. Hôm ấy mọi người cảm nhận được lực gia trì Sư Phụ đến với họ vì trời đã mưa mấy ngày trước đó và mọi chuyện xảy ra tốt hơn dự đoán. Các đồng tu Nepal tin rằng qua sự gia trì của Sư Phụ, nền hòa bình và hưng thịnh sẽ lan khắp mọi nơi trên đất nước nhà của họ.

* Swayambhu Nath là ngôi chùa nổi tiếng nhất tại thành phố Kathmandu. Vì quanh chùa có nhiều khỉ hoang, nên cũng được gọi là Chùa Khỉ.

 

 

     

 

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)