Thư Cảm tạ
(nguyên văn tiếng Tây Ban Nha)


Gởi: Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư,

Trải qua một năm lũ lụt khủng khiếp mà đã ảnh hưởng toàn dân số của Santa Fe, chúng tôi hết sức cảm ơn sự cứu trợ từ bi của Ngài đã ban cho chúng tôi, để trường mẫu giáo của chúng tôi có thể tiếp tục hoạt động.

Ðồng thời, nhờ vào sự hỗ trợ có tổ chức của nhiều người khác, chúng tôi hiện đang hoạt động và thâu nhận 45 trẻ em từ một tháng rưỡi đến bốn tuổi. Hầu hết những em nhỏ này đang rất cần sự săn sóc vì mẹ của chúng phải gởi chúng cho chúng tôi trong khi họ đi làm việc.

Các giáo viên và nhân viên ở đây cũng muốn đề cập đến những bài học đáng khen về sự phục vụ vô vị kỷ xuất phát từ lòng thương yêu láng giềng, cho mà không đòi hỏi sự báo đáp, cống hiến vô điều kiện, và để nhớ đến những người đã bỏ ra hàng giờ trong cuộc sống của họ cho người khác đồng thời ban phát một nụ cười, lắng nghe và cho ra những gì họ có. Ðối với tất cả những điều này chúng tôi xin nói: Cảm ơn rất nhiều!

Thật vô cùng quan trọng cho chúng tôi được ở trong nơi chốn này ngày hôm nay làm việc với các trẻ em. Vì lý do này, chúng tôi cảm ơn quý vị từ tận đáy lòng chúng tôi đối với những sự giúp đỡ từ quý vị.

Trường giữ trẻ và mẫu giáo thành phố
“Solidarity II”
Các giáo viên ký tên

Hành động Tình thương