Tin Sri Lanka

Vinh danh cuộc viếng thăm hòa bình năm xưa của Sư Phụ bằng cách chia sẻ tình thương vô bờ bến

Lawrence Fernando tường trình từ Colombo

[Colombo] Ðể kỷ niệm năm thứ tư sau cuộc viếng thăm của Sư Phụ thân yêu vào năm 2000 tại nước Tích Lan xinh đẹp, mà còn gọi là Hòn ngọc Ấn Ðộ Dương, hàng loạt sinh hoạt tâm linh gần đây đã diễn ra tại trung tâm Colombo.

Trong thời gian Thanh Hải Vô Thượng Sư dừng chân nơi hải đảo, một trận chiến đang tung hoành ở miền bắc gây đau thương thiệt hại hai mươi năm trường mà vẫn chưa có dấu hiệu hòa bình. Trong suốt thời gian xung đột, những trận thả bom không chút xót thương gây thiệt mạng rất nhiều, ngay cả những lúc rất gần trước khi Sư Phụ tới.

Tuy nhiên, mầu nhiệm thay, Sư Phụ vừa đến nơi thì cuộc chiến cũng bắt đầu thuyên giảm, và không bao lâu, qua một vòng hòa đàm, mọi thù nghịch bắt đầu chấm dứt. Do đó mà anh em đồng tu Tích Lan vô cùng biết ơn Sư Phụ đã ban cho đất nước họ món quà hòa bình vô cùng tuyệt diệu.

Ðể mừng biến cố lịch sử này, các đồng tu cùng quan khách tập họp tại Trung Tâm Colombo, theo phong tục cổ truyền của Tích Lan, đã đốt đèn dầu khởi sự ngày lễ. Chương trình văn nghệ tiếp theo cùng với bánh nếp sữa ngọt là món ăn thuần túy quốc gia. Ngoài ra, họ còn thưởng lãm một cuộc trưng bày thanh nhã về băng sách và các tác phẩm nghệ thuật của Sư Phụ.

Chủ Nhật sau đó, một nhóm đồng tu nhân danh Sư Phụ đi tặng bánh, nước ngọt và quần áo cho trẻ em tại một cô nhi viện địa phương do các vị ni cô Phật giáo điều hành. Các em nhận quà lòng đầy biết ơn. Anh em đồng tu đón chờ những dịp khác trong tương lai có cơ hội giúp những người kém may mắn và được gặp lại Sư Phụ để một lần nữa tắm trong tình thương vô bờ bến của Ngài.

Sri Lanka Nepal
Hồng Kông Formosa
Thái Lan Ðại Hàn
Hoa Kỳ Gia Nã Ðại
Anh Quốc Togo

 

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)