Tin Togo

Buổi hội thảo thăng hoa tâm linh thành công nhất

Ðồng tu Etse Sika tường trình từ Lome

[Lome] Vào ngày 24 tháng 7 năm 2004, đồng tu địa phương hăng hái thực hiện một buổi hội thảo giới thiệu giáo lý của Sư Phụ tại Hiệp đoàn Lao động Lome gần Trung tâm Tin tức của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư.

Vì muốn thông báo cho dân chúng biết về hội thảo, các đồng tu đã phát trên ba ngàn tờ quảng cáo, loan tin trên hai đài truyền thanh và một đài truyền hình địa phương. Hơn nữa, một ngày trước hội thảo, các đồng tu thực hiện một buổi thảo luận chi tiết trong một chương trình trên đài phát thanh với những đoạn Sư Phụ khai thị trong chuyến hoằng pháp thế giới vào năm 1993.

Ðồng tu trang hoàng phòng hội thảo thật đẹp với những pháp tướng của Sư Phụ, sau đó, trong khi băng Tán Phật của Ngài được phát lên nho nhỏ. Khởi đầu là một sư tỷ đồng tu lên giới thiệu vắn tắt về giáo lý Sư Phụ. Tiếp theo là cuốn băng Lối ngõ vô hình, với phần giới thiệu Sư Phụ và sơ lược chuyến hoằng pháp của Ngài tại Nam Phi Châu năm 1999.

Tới phần trả lời câu hỏi, khán giả nhiệt liệt vỗ tay và lắng nghe lời bàn luận về giáo lý của Thanh Hải Vô Thượng Sư và sự lợi ích của việc ăn chay. Những câu hỏi chân thành của các tham dự viên được trả lời một cách tường tận, tuy nhiên để đáp lại sự khao khát muốn biết thêm về vấn đề tu hành, một buổi thảo luận nữa đã được tổ chức sau đó tại đài truyền hình địa phương RTDS, là đài đảm nhận phát hình giáo lý Sư Phụ vào mỗi tối Thứ Bảy.

Ngoài số khán giả chiếm hết ghế ngồi là 300 người, còn thêm 200 người tầm Ðạo nữa đã đến dự buổi hội thảo và ở lại cho tới cuối, đắm mình trong tình thương yêu và gia trì của Sư Phụ.

Kinh nghiệm tuyệt vời và mới mẻ trong việc thực hiện buổi hội thảo nói về giáo lý của Sư Phụ kính yêu đã dạy đồng tu Togo và quan khách rằng tất cả những người thành tâm cầu Ðạo, ai cũng có thể được thụ hưởng và gặt hái rất nhiều lợi ích từ hồng ân Sư Phụ!

Sri Lanka Nepal
Hồng Kông Formosa
Thái Lan Ðại Hàn
Hoa Kỳ Gia Nã Ðại
Anh Quốc Togo

 

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)