Tin Thái Lan

Chào mừng người tầm đạo từ mọi nơi trên thế giới

ban Báo Chí Vọng Các ghi chép

[Vọng Các] Ngày 11 tháng 7 năm 2004, đồng tu Thái Lan lại một lần nữa được cơ hội giới thiệu giáo lý của Thanh Hải Vô Thượng Sư tới cộng đồng qua một buổi hội thảo chiếu băng thâu hình tại Ðại học Sukhothai Tammathirat, tọa lạc tại ngoại ô thành phố Vọng Các.

Các tham dự viên hội thảo gồm những tăng ni từ Miến Ðiện, Campuchia, Formosa và những quốc gia khác được gửi tới Hội nghị Quốc tế năm thứ mười lăm về bệnh AIDS tổ chức từ ngày 11 tới 16 tháng 7, ngay cạnh phòng hội thảo truyền hình.

Các đại biểu tha thiết muốn tìm hiểu về Sư Phụ và thông điệp của Ngài cho nhân loại, nhất là một tăng sĩ từ Formosa đã nóng lòng tham dự hội thảo và xin nhiều sách biếu. Nhiều người tham dự khác tỏ ý yêu thích sau khi xem băng Sư Phụ và hỏi những câu thâm thúy về pháp môn Quán Âm và cuộc đời của Sư Phụ. Một số lớn đã ở lại học thiền Phương Tiện và vài người thậm chí còn ghi danh xin Tâm Ấn.

Sau khi thiền, một đồng tu Phương Tiện mới biểu lộ niềm sung sướng đến rơi lệ về thể nghiệm bên trong của chị, và mong mỏi được học thêm giáo lý Sư Phụ từ băng, sách.

Cám ơn Sư Phụ đã cho anh em đồng tu Thái Lan cơ hội tuyệt vời này để được trưởng thành thêm qua việc chia sẻ Chân Lý đến mọi người.

Sri Lanka Nepal
Hồng Kông Formosa
Thái Lan Ðại Hàn
Hoa Kỳ Gia Nã Ðại
Anh Quốc Togo

 

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)