Tin Anh Quốc.

Cùng nhau làm việc trong thời đại khai ngộ Hoàng Kim

Ban báo chí Luân Ðôn biên soạn

[Luân Ðôn] Từ ngày 26 đến 31 tháng 5 năm 2004, các đồng tu Luân Ðôn đã dựng một gian hàng và gặp gỡ quan khách tại Hội chợ Thân Tâm Linh ngõ hầu truyền bá giáo lý của Thanh Hải Vô Thượng Sư đến dân chúng tại đây. Vì hăng say nên ban làm việc ngủ rất ít trong thời gian này, tuy nhiên vẫn cảm thấy tràn đầy năng lực trong lúc nói chuyện với những người hỏi thăm về thông điệp khai ngộ của Ngài Vô Thượng Sư. Hơn nữa, sức gia trì của Sư Phụ đã ban cho anh em đồng tu bầu không khí an bình để họ có thể giải đáp câu hỏi một cách cặn kẽ và trôi chảy.

Trong thời gian Hội chợ, nhiều khách hàng tỏ ý rất thích Sư Phụ và sự giảng dạy của Ngài. Một người nói rằng: "Tôi đến đây là vì thấy từ trường xung quanh gian hàng quý vị rất tốt". Rồi ông tò mò nhìn các đồng tu, tự hỏi vì sao họ lại có được lực lượng khẳng định ấy.

Vào cuối Hội chợ, trong lúc anh em đồng tu đang dọn dẹp chuẩn bị ra về thì một khách hàng tới cho hay bà tham quan hàng trăm gian hàng tới cuối cùng mới thấy quầy triển lãm Quán Âm. Bà vô cùng sung sướng không muốn về, miệng cứ mỉm cười nói: "Thích quá nhỉ". Rồi cuối cùng bà miễn cưỡng chào ra về.

Một tuần lễ sau Hội chợ, các đồng tu thực hiện một buổi hội thảo chiếu phim Sư Phụ thuyết pháp tại Red Lion Square, ở khu Holborn, Trung tâm thành phố Luân Ðôn. Trong số người đến tham dự có một số đã nhận được giấy thông báo tại Hội chợ Thân Tâm Linh và ở những nơi khác.

Sau khi chiếu băng giới thiệu Sư Phụ và một trong những bài thuyết giảng của Ngài, một sư huynh đứng ra giải thích thêm về pháp môn Quán Âm. Rồi một số khách chia sẻ những kinh nghiệm tâm linh đặc biệt của họ, nhiều người đã ở lại học thiền Phương Tiện. Các đồng tu cảm thấy mãn nguyện khi biết được những người mới học pháp Phương Tiện thật tình muốn học thiền và sẵn lòng thay đổi cách thức ăn uống và thói quen ngay lúc đó.

Ðồng tu Quán Âm tại Luân Ðôn vô cùng sung sướng được cơ hội làm việc chung với Ðấng Tối Cao trong Hội chợ Thân Tâm Linh, và cảm thấy sự gia trì của Sư Phụ tiếp tục đổ xuống và họ ngày càng trở thành những người công dân tốt hơn nữa của Thời đại Hoàng Kim.

Sri Lanka Nepal
Hồng Kông Formosa
Thái Lan Ðại Hàn
Hoa Kỳ Gia Nã Ðại
Anh Quốc Togo

 

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)