Tin tưởng vào lực lượng Sư Phụ
và truyền bá phúc âm Thượng Ðế

 

 

 

Thanh Hải Vô Thượng Sư khai thị,
Cộng tu tại Hạ Uy Di, Hoa Kỳ,
ngày 3 tháng 9, 1994 (nguyên văn tiếng Anh)
Băng thâu hình số 442

Thế giới luôn thay đổi, tùy theo lòng kỳ vọng và thái độ trong đời sống của nhân loại trên hành tinh này. Cho nên điều tốt nhất là hãy tìm kiếm Thượng Ðế. Giờ đây chúng ta đã tiếp xúc được với Thượng Ðế rồi, dù chúng ta có đến hay đi, ở lại hay trở về với Ngài cũng không thành vấn đề. ít nhất là chúng ta không còn sợ hãi. Tuy chúng ta không sợ hãi, nhưng đôi khi cũng phải cầu nguyện Thượng Ðế ban ơn cho các anh chị em của mình, trong trường hợp họ vẫn có thể được cứu rỗi, cầu rằng: "Xin Thượng Ðế hãy nhanh chóng đưa đến cho họ phương tiện". Quý vị cũng có thể làm việc trong cộng đồng của mình, để truyền bá phúc âm, và báo cho mọi người biết chỉ có Thượng Ðế mới có thể cứu rỗi họ.

Nói Thượng Ðế cứu rỗi không có nghĩa rằng Thượng Ðế sẽ luôn luôn bảo vệ nhà cửa hay thân thể của chúng ta, nhưng Ngài sẽ cứu chúng ta sau đó, sau khi tất cả những thứ vô thường đã mất đi. Ngài sẽ vĩnh viễn cứu rỗi chúng ta. Chúng ta sẽ vĩnh viễn hiện hữu tại đó.

Ðức Cha có thể chăm sóc toàn thể vũ trụ, cho nên chỉ một nhóm nhỏ quý vị cũng chẳng nhằm chi. Thật ra, lực lượng Vô Thượng Sư làm tất cả mọi chuyện và điều hành tất cả mọi việc.