Chương trình truyền hình
của Thanh Hải Vô Thượng Sư

Formosa

Từ lúc phát hình lần đầu tiên tại Formosa vào tháng 5, 2001, chương trình TV Hành trình qua Thiên giới của Thanh Hải Vô Thượng Sư đã nhận được sự hưởng ứng rộng rãi và khen tặng của đại chúng. Vì thế để phục vụ cho nhiều khán thính giả hơn nữa, thêm một chương trình sẽ được phát hình trên đài văn nghệ CTI Television, bắt đầu vào ngày 17 tháng 10, 2004.

Vùng bắt đài: Formosa

Ðài: CTI Television

Ngày giờ: Chủ Nhật từ 8:30 đến 9:00 sáng.

Nội dung: Băng thâu hình thuyết pháp, các tác phẩm nghệ thuật, và tiểu sử của Thanh Hải Vô Thượng Sư, cùng với những bài tường trình về những sinh hoạt trên khắp thế giới của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư.

Ngôn ngữ: Anh, Trung Hoa (với lời thuật và phụ đề)

Chương trình phát hình trên đài Sun TV vẫn giữ nguyên vào lúc 12:30 đến 13:00 a.m. vào Chủ Nhật.

Muốn biết thêm về tần số phát hình của đài Văn nghệ CTI tại Formosa, xin viếng mạng lưới sau::
http://www.ctitv.com.tw/new/location/location.html

Các quốc gia và các vùng khác, xin xem những trang mạng của đài CTI để biết thêm chi tiết về những vùng tiếp hình và cách bắt đài: http://www.ctitv.com.tw/new/international/index.html  http://www.ctitv.com.tw/new/international/resive.html 
http://www.sat-address.com/cc/CTI-TV-Int.html 

Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư đã chuẩn bị một loạt những chương trình cho "Hành trình qua Thiên giới" sẵn sàng để các đài truyền hình trên thế giới phát hình. Muốn biết thêm chi tiết xin liên lại với Hội tại:
Ðiện thư: art&spirituality@Godsdirectcontact.org
Fax: 1-413-751-0848 (U.S.A.)

Ðể biết ngày giờ phát hình và phát thanh của các chương trình của Thanh Hải Vô Thượng Sư, xin viếng: http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/broadcast.htm (tiếng Trung Hoa, tiếng Anh)