Sách mới nhất của Thanh Hải Vô Thượng Sư

Bí quyết Tức khắc khai ngộ, quyển IV. <bản tiếng Nhật>

Bộ sách Bí quyết tức khắc khai ngộ - một sưu tập gồm năm cuốn giáo lý của Thanh Hải Vô Thượng Sư - đã từ lâu được xem như quyển sách thiết yếu hàng ngày của các đồng tu Quán Âm. Quyển số 4 bằng tiếng Nhật hiêản nay đã ra đời để giúp ích cho độc giả người Nhật. Cũng như tất cả những ấn bản tâm linh khác của Vô Thượng Sư, trong quyển này, Ngài đào sâu vào những đề tài thâm thúy. Ngài cũng tiên đoán rằng hai ngàn năm sau này, người ta sẽ sống mà không có tham vọng, đòi hỏi, và vui vẻ chia xẻ tình thương với nhau. Thêm vào đó, Sư Phụ đề cập đến những vấn đề như là việc bảo trì môi sinh sẽ bảo đảm vẻ đẹp của Ðịa Cầu như thế nào, những nêàn văn minh cổ huy hoàng trên trái Ðất như là châu Atlantis đã trồàại lên và biến mất ra sao, và những vị Minh sư khai ngộ làm sao xuống từ những cảnh giới siêu đẳng để giúp thăng hóa nhân loại. Trong sách này Sư Phụ Thanh Hải cũng giải thích về việc Chúa Giê Su và Lão Tử trở thành Minh sư khai ngộ qua việc tu hành pháp môn Quán Âm.

Bí quyết Tức khắc khai ngộ, quyển IX.
<bản tiếng Trung Hoa>

Ðây là quyển sưu tập những bài khai thị của Thanh Hải Vô Thượng Sư trong những năm từ 1989 đến 1997, bằng tiếng Âu Lạc, là tiếng mẹ đẻ của Ngài. Nội dung phong phú bao gồm nhiều bài giảng liên hệ đến tôn giáo và tu hành. Thanh Hải Vô Thượng Sư với trí huệ vô biên như đại dương, khuyến khích đồng bào bước vào con đường tu hành. Mỗi một chương trong quyển sách đưa gười đọc đi sâu vào một khám phá mới mẻ sáng sủa của những cảnh giới cao đẳng hơn.

Trong những bài khai thị này, Sư Phụ dùng những ví dụ cụ thể và lời giải thích sống động mà thường không thấy trong phần đông những bài thuyết pháp tiếng Anh và Trung Hoa của Ngài. Cách dùng chữ tuy giản dị và dễ hiểu nhưng chứa đựng triết lý thâm sâu. Do đó người đọc sẽ cảm thấy như đang uống nước Cam Lồ trong lúc thưởng thức quyển sách bổ ích cho tâm linh này.


CD mới nhất của Thanh Hải Vô Thượng Sư CD-E720 <tiếng Anh,>
Xuất gia bắt đầu bằng sự tu khổ hạnh
Cộng tu tại Trung tâm Florida, Hoa Kỳ, ngày 4 tháng 6, 2001


CD-E724 <tiếng Anh,>
Tâm chân thành và đơn thuần

Cộng tu tại Trung tâm Florida, Hoa Kỳ, ngày 12 tháng 6, 2001


CD-ES105 <tiếng Anh, với phiên dịch bằng tiếng Tây Ban Nha>
Làm cách nào để câu thông với Thượng Ðế mỗi ngày
Thuyết pháp tại Costa Rica, ngày 22 tháng 11, 1989

DVD mới nhất của Thanh Hải Vô Thượng Sư

Muốn thỉnh các ấn phẩm của Sư Phụ, xin liên lạc:
The Supreme Master Ching Hai International Association
Publishing Co., Ltd., Taipei, Formosa
ÐT: (886) 2-87873935 / Fax: (886) 2-87870873
E-mail: smchbooks@Godsdirectcontact.org
ROC Postal Remittance Account No.: 19259438 (ở Formosa đặt hàng mà thôi)
Postal Account: The Supreme Master Ching Hai Publishing Co., Ltd.
Xin vào trang mạng của nhà sách chúng tôi để tải xuống danh sách
và nội dung của những ấn phẩm của Sư Phụ mới phát hành:
http://www.smchbooks.com/ (tiếng Anh và tiếng Trung Hoa)