DVD mới nhất của Thanh Hải Vô Thượng Sư

401 Bí ẩn về nhân quả

Cộng tu tại Vọng Các, Thái Lan, ngày 2 tháng 1, 1994

<nói tiếng Trung Hoa, phụ đề 24 thứ tiếng>

Nội dung: Sư Phụ nói rằng nhờ ân điển của Thượng Ðêá mà chúng ta không nhớ được tiền kiếp của mình. Tại sao như vậy? Vì sao người ta luân hồi? Chúng ta làm sao để siêu vượt vòng phủ định của luân hồi? Tại sao lời mắng của Sư Phụ có lực lượng hơn tình thương của Ngài? Sư Phụ bàn về những vấn đề trên và giải thích một cách chi tiết việc Ngài bắt đầu vẽ tranh, vẽ kiểu y phục và sáng tác nhạc như thế nào. Ngài cũng lợi dụng bài thuyết pháp này để chỉ cho mọi người thâáy rằng tất cả chúng ta đều có rất nhiều tiềm năng, và cho biết rằng chúng ta chỉ khám phá được trí huệ và khả năng của mình khi hoàn cảnh thích hợp xảy đêán.

549  Dấu hiệu của một bậc Ðại Thánh

Thiền Thất Quốc tế Nam Vang, Campuchia, ngày 15 tháng 5, 1996

<nói tiếng Trung Hoa, phụ đề tiếng Trung Hoa chữ viết truyền thống và chữ viết đơn giản hóa, và tiếng Âu Lạc>

Nội dung: Sư Phụ kể truyện một vị đại thánh để dạy chúng ta rằụng những bậc thánh thật sự, dù rằng thuần khiết và thánh thiện, đều hoàn toàn không nhận thức thấy sự thánh thiện và vĩ đại của chính mình. Lúc xưa, khi Sư Phụ phát Ðạo nguyện tại Ðức quốc, Ngài đốt một nắm nhang, và tất cả đều cháy cuộn vòng. Ðiêàu này có hàm ý gì? Lời đại nguyện của Sư Phụ lúc đó là gì? Trong lúc tu hành ở Hy Mã Lạp Sơn, Sư Phụ đã gặp qua những nhân vâảt và sự kiện phi thường gì? Trong dĩa DVD này, Sư Phụ trả lời những câu hỏi trên và cũng giúp người xem hiêạu được ý nghĩa tâm linh đàng sau câu truyện tiền kiếp của Phâảt Thích Ca làm môảt con Kim hầu vương, mà sự hy sinh chính mình đã cảm động lòng của một vị vua.

 

605  Mục đích của sự khai ngộ

Thiền Tứ Quốc tế Hoa Thịnh Ðốn, Hoa Kỳ, ngày 23 tháng 12, 1997

<nói tiếng Anh, phụ đề tiếng Trung Hoa>

Nội dung: Nếu Thượng Ðế là vô sở bất tại và bao gồm cả tốt lẫn xấu, thì tại sao chúng ta phải ăn chay, trì giới, tu hành, và noi theo giáo lý của một vị Minh sư? Nếu thân nhân chúng ta là những người tôn sùng những tín ngưỡng khác, thì chúng ta làm sao để nói chuyện và hòa đồng với họ? Sư Phụ giải đáp những vấn đề trên và nói về hoàn cảnh lịch sử của Chúa Giê Su cũng như chân lý của Chúa. Những người tu hành làm sao quyết định nên lập gia đình hay sống độc thân? Bất cứ theo nghề nghiệp gì, chúng ta phải có môảt lương tâm trong sạch và lý tưởng cao đẹp. Bài thuyết pháp đầy chi tiêát của Sư Phụ đưa chúng ta vào môảt sự suy ngẫm sâu xa về những đề tài này.

 

743 Nỗi buồn Bồ Tát

744 Từ độ yêu người

  <tiếng Âu lạc với 20 thứ tiếng phụ đề.
Những phụ đề mới được thêm vào trong đợt này là: tiếng Bảo Gia Lợi, Tiệp, Phần Lan, Ðức, Hung, Nam Dương, Mã Lai, Phi, Ba Lan, Bồ Ðào Nha và Thái.>

Hai dĩa nhạc DVD Nỗi buồn Bồ Tát và Từ độ yêu người bao gồm những bài ca dựa trên những bài thơ tuyệt vời của Thanh Hải Vô Thượng Sư. Diễn đạt sự diệu kỳ của tình thương, nỗi thống khổ khi bị xa cách và lòng khao khát mong cầu Thượng Ðế. Những vần thơ của Ngài làm cảm động sâu xa tâm hồn và nâng cao tâm thức người nghe. Những bài thơ đã được các nhạc sĩ Âu Lạc tài ba phổ thành ca khúc và đã được những ca sĩ Âu Lạc nổi danh hát, được trình bày qua kiểu MTV với những cảnh trí đặc sắc quay ở Hoa Kỳ và Âu Lạc.



DVD | MP3 | Sách mới nhất của Thanh Hải Vô Thượng Sư

Muốn thỉnh các ấn phẩm của Sư Phụ, xin liên lạc:
The Supreme Master Ching Hai International Association
Publishing Co., Ltd., Taipei, Formosa
ÐT: (886) 2-87873935 / Fax: (886) 2-87870873
E-mail: smchbooks@Godsdirectcontact.org
ROC Postal Remittance Account No.: 19259438 (ở Formosa đặt hàng mà thôi)
Postal Account: The Supreme Master Ching Hai Publishing Co., Ltd.
Xin vào trang mạng của nhà sách chúng tôi để tải xuống danh sách
và nội dung của những ấn phẩm của Sư Phụ mới phát hành:
http://www.smchbooks.com/ (tiếng Anh và tiếng Trung Hoa)