Tô điểm cho đời sống
Tô điểm cho đời sống là một tuyển tập những giải đáp của Thanh Hải Vô Thượng Sư cho những vấn đề và mối quan tâm mà những người tu hành thường lo nghĩ đến. Quyển sách khiến người đọc phải mải mê vì nó đào sâu vào những đề tài như là sự hiện hữu của nhân loại, khoa học, tu hành, hôn nhân và giáo dục. Trong hành trình của chúng ta qua bao gian truân sóng gió, thì quyển sách mới này của Sư Phụ sẽ cung cấp sự hướng dẫn xuất sắc trong việc tạo nên một Tịnh độ tại thế.

ToView Power Point introduction
ToView Power Point introduction

Về chủ đề khoác lên đời sống thú vị và đa dạng cho chính mình và người thân, Vô Thượng Sư nói: "Trong lúc tận dụng mỗi một giây phút trong thời giờ của mình để sống một đời sung mãn, lạc quan, hạnh phúc trong tiến trình học hỏi, thì chúng ta cũng có thể sử dụng cùng một tinh thần linh hoạt, sinh động, và vui tươi từ sự tu hành để tô điểm cho đời sống". Qua quyển sách này, người đọc học cách để làm đẹp đời sôáng họ và trở thành "nghệ thuật gia của đời sống" thông minh, tài ba, có khả năng chăm sóc cho cả gia đình lẫn sự tu hành, nhờ đó có môảt đời sống phong phú, đầy màu sắc, và mãn nguyện trên Ðịa Cầu.




<bản song ngữ Anh-Hoa>
 

Thanh Hải Vô Thượng Sư không phải thuyết pháp môảt cách Ứnghiêm nghị cứng ngắc, nhưng thay vào đó Ngài thường khai trí cho đệ tử với những câu truyện thú vị và ẩn dụ. Một vài lúc Ngài cũng thêm vào những chuyện khôi hài để thay đổi không khí và nhờ đó khán giả sẽ khai mở tâm của họ một cách tự nhiên. Ðây là quyển sách chứa đựng 104 chuyêản vui do Vô Thượng Sư kể bằng tiếng Trung Hoa, Anh, và Âu Lạc, và được xuất bản với cả hai tiếng Anh và Trung Hoa. Sách được in bằng màu tuyệt đẹp nổi bật với những minh họa sống động, nội dung cũng được thâu vào một CD kèm theo, bao gồm 45 bài thâu nguyên thủy của những chuyện vui này. Ðộc giả nghe CD cùng lúc xem những minh họa sống động sẽ hoàn toàn say đắm trong thế giới khôi hài của Sư Phụ. Cách kể chuyện khôi hài và tiêáng cười của Ngài mang lại cho độc giả môảt niêàm vui mà chắc chắn sẽ được cảm nhận qua nhiêàu năm tháng.

 


DVD | MP3 | Sách mới nhất của Thanh Hải Vô Thượng Sư
Muốn thỉnh các ấn phẩm của Sư Phụ, xin liên lạc:
The Supreme Master Ching Hai International Association
Publishing Co., Ltd., Taipei, Formosa
ÐT: (886) 2-87873935 / Fax: (886) 2-87870873
E-mail: smchbooks@Godsdirectcontact.org
ROC Postal Remittance Account No.: 19259438 (ở Formosa đặt hàng mà thôi)
Postal Account: The Supreme Master Ching Hai Publishing Co., Ltd.
Xin vào trang mạng của nhà sách chúng tôi để tải xuống danh sách
và nội dung của những ấn phẩm của Sư Phụ mới phát hành:
http://www.smchbooks.com/ (tiếng Anh và tiếng Trung Hoa)