Tin Togo

Mang tình thương và niềm vui ngày lễ
đến với trẻ em nghèo

do Amegan Mawuli từ Lome ghi chép (Nguyên văn tiếng Anh)

Ngày 17 và 18 tháng 12 năm 2004, các đồng tu Quán Âm và đồng tu Phương Tiện thuộc Trung tâm Lome tổ chức chương trình quét dọn vệ sinh và sinh hoạt văn hóa tại Làng Thiếu Nhi SOS, nơi cư ngụ của trẻ em mồ côi, các em nhỏ bị bỏ rơi và bất hạnh tuổi từ sơ sinh tới 17.

Trong lúc làm công tác vệ sinh vào sáng ngày 17 tháng 12, các đồng tu quét dọn rác rưới và đồ vụn vặt với sự giúp đỡ của các em thiếu nhi và thầy cô. Ngày hôm sau, bầu không khí vui tươi bao trùm địa điểm khi các em chơi các trò giải trí, trình diễn một màn nhạc cụ và cuối cùng mỗi em được tặng một món quà, khiến những tâm hồn trẻ vui thơ thới.

Một lá thư cảm tạ từ làng trưởng của Làng Thiếu Nhi SOS gởi cho hội viên của Hội về lòng quan tâm và sự giúp đỡ vật chất đến cộng đồng thanh thiếu niên.

Qua sự gia trì của Sư Phụ, hai sinh hoạt đều thành công trong lúc dân làng có dịp biết thêm về Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư và thưởng thức những miếng bánh mì thịt chay do đồng tu Lome chuẩn bị.

Ngoài ra, Trung tâm Lome cũng tặng cho làng bốn máy vi tính, một thùng dầu ăn, hai thùng xà phòng, ba bao gạo, quần áo trẻ em và một số đồ chơi. Nhân viên tại đây rất cảm động trước sinh hoạt này, và chân thành cám ơn anh chị em đồng tu đã cung cấp cho họ những tặng phẩm mà họ đang cần tới, nhất là máy vi tính.

Thời gian đồng tu Lome sinh hoạt cùng với các em nhỏ trong Làng Nhi Ðồng SOS đã giúp các em thiếu tình thương này đạt được lợi ích qua tình thương nồng ấm vô điều kiện của Sư Phụ. Do đó mọi người vô cùng hân hạnh và biết ơn Sư Phụ đã giúp an ủi tâm hồn của các em. Qua lòng từ bi của Ngài mà các em được ban cho một niềm vui vĩ đại. Xin cám ơn Sư Phụ.