Sư Phụ cứu con hai lần

Lu Ruru, một em bé từ Trung Hoa Lục Ðịa kể
Bà nội Lu ghi chép - (nguyên văn tiếng Trung Hoa)

Ngày 12 tháng 11 năm 2004

Sư Phụ kính,

Kính chào Sư Phụ! Con là một em nhỏ từ Trung Hoa, tên con là Ruru. Con bảy tuổi và chín tháng, đang học lớp hai. Nghe nói con bị mắc bệnh tim bẩm sinh và phải giải phẫu ghép tim lúc lên hai tuổi. Trong thời gian này con phải nằm nhiều ngày như chết trên giường bệnh, và ngày nào mẹ con cũng khóc. Cha con là đệ tử của Ngài, cha và các người bạn của cha cầu Sư Phụ gia trì cho con. Thế là Ngài, một vị Minh sư luôn luôn đáp lời cầu nguyện của mọi người, đã đem con về từ vòng tay của tử thần và cho con một đời sống mới. Những đứa trẻ khác cũng mang bệnh giống con, nhưng nhiều đứa bị chết dù có tốn tiền chữa trị bao nhiêu. Cám ơn Sư Phụ đã cứu con lúc tuổi còn non nớt này.

Cách nay không lâu, con bị cúm nặng, chích thuốc bao nhiêu cũng không khỏi. Bác sĩ khám kỹ bệnh tình thì thấy con bị viêm gan loại B rất trầm trọng. Cha mẹ con và thầy cô lo lắng, và con cũng cảm thấy trong người không được khỏe. Ðêm ấy, con bị ác mộng. Hôm sau, con tìm thấy được sợi dây chuyền có hình Sư Phụ mà con đánh mất từ lâu, mắt con sáng lên. Con mừng quá, vội vã đeo vào người và tự bảo rằng: "Con có Sư Phụ bảo vệ rồi. Con không sợ. Con không đau ốm gì cả. Con là một người khỏe mạnh".

Sang ngày thứ ba, con vào bệnh viện để tái khám, kết quả cho thấy con không có bệnh gì cả. Hơn nữa, cơ thể con đã sinh ra chất kháng thể chống lại bệnh viêm gan B. Con không thể nào tả hết nỗi lòng biết ơn và niềm vui sướng của chúng con - gồm có con, gia đình và tất cả những người đã lo lắng cho con. Con không khỏi reo lên: "Ðó là phép lạ! Ðó là phép lạ! Sư Phụ vạn năng của con, Ngài đã cứu con một lần nữa".

Con thường ăn chay, cha con cũng vậy, và cả hai chúng con đều khỏe mạnh. Nhưng mẹ con không hiểu được lợi ích của sự ăn chay và thỉnh thoảng hay nấu thịt cho con. Mỗi khi ăn thịt vào là con đều bệnh nặng, nhưng nếu con không nghe lời mẹ là mẹ sẽ đánh con. Con chỉ có thể cầu Sư Phụ gia trì cho mẹ con để một ngày gần đây mẹ sẽ được khai ngộ. Con cũng hy vọng sớm được thọ Tâm Ấn và làm đệ tử của Ngài. Sư Phụ, xin cho con được kính cẩn cúi lạy Ngài.

Kính chúc Sư Phụ khỏe mạnh, vui vẻ, thoải mái và thành công trong mọi nỗ lực.

Nay kính thư,
Con của Ngài