Bài viết của một chuẩn đồng tu từ Trung Hoa Lục Ðịa
(Nguyên văn tiếng Trung Hoa)

Khoảng 7g30 sáng ngày 11 tháng 7 năm 2004, ba vị chuẩn đồng tu và tôi đang xem băng DVD Sư Phụ giảng pháp năm 1999 tại Hội nghị Tôn giáo Thế giới ở thành phố Cape Town, Nam Phi. Lúc đó tôi đang đun nước trên bếp và mở quạt hút hơi trong bếp.

Không bao lâu sau, một người hàng xóm tới thăm, nét mặt ngạc nhiên nói: "Lạ nhỉ! Khu này bị cúp điện, tôi không xài máy ép mì sợi được mà sao quạt hút trong bếp nhà anh vẫn chạy?"

Tôi đáp lại một cách vô tình, coi như là một chuyện đương nhiên: "Ðiện nhà anh là điện dùng cho xưởng, còn điện nhà tôi là điện tư gia".

Sau đó vợ tôi đi ra ngoài lo công chuyện, nghe thấy người cùng xóm đang nói với nhau về chuyện cúp điện khắp nơi trong làng bắt đầu từ nửa đêm hôm qua. Nghe vợ tôi nói mà chúng tôi vẫn không để ý gì nhiều, vẫn tiếp tục coi băng Sư Phụ cho tới khi thỏa mãn mới thôi. Ðó là 1 giờ trưa, và điện nhà tôi mới bắt đầu bị cúp khoảng thời gian này.

Khi chúng tôi sau đó khám phá ra rằng làng tôi quả thật đã bị cúp điện từ tối hôm trước, ngày 10, và kéo dài cho tới 6 giờ chiều ngày 11, lúc bấy giờ tôi mới nhận ra rằng chính ân điển Thượng Ðế và Sư Phụ đã gia trì cho chúng tôi được tiếp tục coi băng của Sư Phụ. Chúng tôi cảm động rơi nước mắt, liền cầu Thượng Ðế mà lòng đầy biết ơn, thầm xin Sư Phụ hãy cho chúng tôi mau được Tâm Ấn và dẫn dắt chúng tôi - những đứa con yêu dấu của Ngài - được trở về và mãi mãi ở trong vòng tay Thượng Ðế.



Thoát khỏi sóng thần nhờ lực gia trì của Sư Phụ
Không cúp được điện của Thượng Ðế