Tin Ba Lan

Tin Lành được ph biến
tại Ba Lan  

Beata Lukaszewska tường trình từ Lodz

[Lodz] Ngày 6 tháng 11 năm 2004, các đồng tu thành phố Lodz thuộc trung phần Ba Lan thực hiện một buổi hội thảo giới thiệu giáo lý của Sư Phụ đến với cộng đồng dân chúng tại tiệm sách Astro 3, dưới phố Lodz.

Hôm ấy dù tiết trời ảm đạm nhưng nhiều người có duyên với giáo lý của Sư Phụ đãõ tụ họp trong một căn phòng ấm áp, trang hoàng mỹ thuật do đồng tu chuẩn bị. Khi cuốn băng thâu hình Chúng ta tới đây để gia trì cho thế giới được chiếu lên, quan khách tỏ vẻ rất thích những lời giảng của Ngài và đáp ứng nồng nhiệt, nhất là trong phần vấn đáp của buổi hội thảo. Nhiều người đã biết Sư Phụ trước đây và đang nóng lòng chờ ngày hội thảo, trong khi một số khác hãy còn mới, hỏi thăm về pháp Phương Tiện và việc truyền Tâm Ấn. Mấy ngày sau đó, một số đã được học thiền Phương Tiện.

Hội thảo tại nhà sách Astro 3 là một kinh nghiệm vô cùng thích thú đối với tất cả mọi người. Do đó các đồng tu Lodz cám ơn Sư Phụ đã cho họ cơ hội được tổ chức sinh hoạt chia sẻ Chân lý thành công này. Họ vô cùng sung sướng đã có thể sắp xếp một sinh hoạt như vậy cho những người địa phương đang tầm Ðạo, và dự định sẽ tổ chức thêm những sinh hoạt tương tự trong những năm sắp tới. 


Tin Tổng Quát:
Ba Lan | UK | Ghana | Mễ Tây Cơ | Hoa Kỳ | Ðại Hàn | Formosa


Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)