Tin Anh Quốc (UK)

Bài học tâm linh quý giá
khi phụng sự vị tha

Ban báo chí Surrey tường trình

Phòng khách của Trung tâm

[Surrey] Trung tâm Surrey bắt đầu hoạt động từ mười năm về trước, và thời gian gần đây các đồng tu địa phương nhận thấy cần phải mở rộng thêm vì số hội viên càng ngày càng nhiều, nhất là trong những kỳ bế quan hàng tháng, và cũng vì dân chúng Surrey ngày càng muốn học hỏi về phương diện tu hành. Do đó, nhờ sự hướng dẫn đầy tình thương và trí huệ của Sư Phụ, Trung tâm Surrey mới được tân trang và chính thức mở cửa vào ngày 21 tháng 11 năm 2004 để cung cấp tin tức, tài liệu tu hành cho cư dân trong vùng và làm một thiền đường hai tầng lầu để cộng tu. Phòng tài liệu mới của Trung tâm mở cửa cho công chúng mỗi tuần sáu ngày, và do các đồng tu địa phương tình nguyện túc trực.

Tầng trệt của Trung tâm trước kia là một cửa tiệm bán băng thâu hình, bây giờ được sửa chữa biến thành phòng thiền và phòng khách. Anh em đồng tu địa phương mất khoảng hai tháng cùng nhau phối hợp và tận tụy làm việc, mọi người bỏ thời giờ, sức lực và tình thương để biến một nơi mà trước đây chỉ là một căn nhà ọp ẹp, tồi tệ thành một gian nhà cộng tu thanh lịch, trưng bày họa phẩm và các đèn Vạn Thọ của Sư Phụ. Công chúng ngoài đường có thể bước vào ngay phòng khách ở phía trước, nơi đây họ có thể xem băng Sư Phụ, đọc các ấn phẩm và hỏi thăm chuyện tu hành với các đồng tu.

Phòng thiền của Trung tâm

Khi Trung tâm mới đang trong tiến trình sửa sang, xây cất, thì lực lượng Sư Phụ liên tục dẫn dắt, chỉ đạo các đồng tu qua từng giai đoạn. Thí dụ như, mỗi lần họ có ý muốn rút ngắn công việc, làm theo kiểu loa qua để khỏi tốn thời giờ, công sức, tiền bạc, thì các đồng tu lại được một sự nhắc nhở bên trong về đức tính làm việc của Sư Phụ, đó là luôn luôn để ý tới chi tiết và chú trọng vào sự hoàn mỹ. Dường như là những gì một người làm, sự chú tâm, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc đều có liên quan tới trình độ tu hành của người đó. Trong thời gian làm công tác, những quyết định hoặc ý kiến đều trôi chảy, tự nhiên, vì tất cả những thiện nguyện viên đều tận tình cùng nhau làm việc, đăẽt tình thương vào tất cả những nỗ lực của họ và để cho lực lượng Sư Phụ đưa đường dẫn lối. Kết quả các đồng tu đã khám phá ra rằng nhờ hoạt động theo đường lối ấy mà nhiều trở ngại đã được vượt qua một cách toàn hảo giống như là ngẫu nhiên vậy! Do đó, sự sắp đặt phòng ốc, các cửa ra vào, cửa sổ, vị trí để đèn, màu sơn, v.v... tất cả đều trở nên dung hòa, cân đối một cách vô cùng mỹ thuật, đẹp hơn cả những điều họ dự tính hay tưởng tượng trước đây. Từ kinh nghiệm này mà anh em đồng tu nhận thấy lực lượng của Sư Phụ có hiệu lực nhất khi nào chúng ta hết lòng cống hiến và cùng hợp tác với nhau mà không dùng đầu óc để tính toán quá nhiều.

Ðồng tu Surrey xin chân thành cảm ơn Sư Phụ đã ban cho họ cơ hội để được cùng nhau học hỏi và chia sẻ tình thương của Ngài với cộng đồng rộng lớn hơn. Và giờ đây thời đại Hoàng Kim đã đến, chúng ta cần phụng sự và chia sẻ cho người khác nhiều hơn bao giờ hết, nhờ đó có thể trải rộng lực gia trì vô điều kiện của Sư Phụ qua nỗ lực làm việc của chúng ta, cũng như Sư Phụ luôn luôn làm cho con cái của Ngài vậy.

 


Tin Tổng Quát:
Poland | UK | Ghana | Mễ Tây Cơ | Hoa Kỳ | Ðại Hàn | Formosa

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)