Tin Ghana

Hội chợ thực phẩm chay đầy màu sắc tâm linh tại Ghana

Ban báo chí Accra tường trình

[Accra] Ngày 26 tháng 12, 2004 là ngày lễ cổ truyền của Anh quốc tên là ngày Quyền Anh, các đồng tu thuộc Trung tâm Accra, thành phố Ghana, miền tây Phi Châu, đã tổ chức một hội chợ thực phẩm đầu tiên, một phương tiện để quảng bá giáo lý Sư Phụ cho người dân sống tại đây cũng như họ hàng, bạn bè và những người đang tu pháp môn Phương Tiện. Ngày hội cũng nhằm mục đích khai sáng cho quan khách những lợi ích của việc ăn chay về phương diện vật chất cũng như tâm linh.

Trước khi hội chợ bắt đầu, Trung tâm được trang hoàng đẹp đẽ để chào đón quan khách. Sau bài cầu nguyện ngắn để khai mạc, băng giới thiệu về Sư Phụ được trình chiếu. Sau đó, khi đã bị lôi cuốn bởi trí huệ, sự chân thành, và thuần khiết của Sư Phụ, quan khách tỏ ra rất thích giáo lý của Ngài bằng cách nêu lên nhiều câu hỏi tu hành đầy ý nghĩa.

Anh chị em đồng tu cũng chia sẻ với khán giả về việc đời sống hàng ngày của họ đã thay đổi như thế nào từ khi biết giáo lý Sư Phụ. Trong số quan khách có một mục sư Cơ Ðốc giáo ghi danh học thiền Phương Tiện và ông đã bày tỏ quan niệm của mình về Sư Phụ như sau: "Tôi thấy Sư Phụ là hiện thân của Thượng Ðế, Vô Thượng Sư của Vũ trụ và biểu thị của Thượng Ðế ở Ðịa Cầu". Ông cũng ngỏ ý muốn được thọ pháp Quán Âm và giúp đỡ trong việc quảng bá giáo lý Sư Phụ hầu mang hòa bình an lạc đến cho tinh cầu. Những hội viên khác trong hàng giáo sĩ cũng cảm động trước những lời vàng ngọc của Sư Phụ và muốn trở lại Trung tâm để ghi danh học thiền Phương Tiện.

Sau phần chiếu băng và vấn đáp, quan khách được thưởng thức nhiều món ăn chay phong phú do đồng tu chế biến từ những vật liệu có sẵn ở địa phương, cùng với các loại nước ngọt làm từ đậu nành và mạch ngô. Trong lúc nếm thử các món ăn, thức uống, quan khách rất cảm kích, nhiều người hỏi thêm về thuyết ăn chay và phương thức nấu những món ăn này.

Trong lúc hội chợ, nhiều quan khách kể lại những kinh nghiệm tuyệt vời. Thí dụ như, một phụ nữ cho hay sau khi vào tới Trung tâm Accra, bà bỗng thấy khoan khoái dễ chịu vô cùng, và có một cảm giác ấm áp, thiêng liêng trong tòa nhà. Một người khác khi trông thấy bức hình Sư Phụ, đi thẳng tới đứng trước hình, nhìn khoảng 15 phút mới thôi. Một chị nữa thì năn nỉ xin ở lại sau khi hội chợ kết thúc để xem nốt hai cuốn băng Sư Phụ.

Những thể nghiệm trên, cùng với lòng tự tin của các đồng tu ngụ ý rằng có sự hiện diện của Sư Phụ trong ngày hội. Do đó các đồng tu Trung tâm Accra xin được gửi lời: "Cám ơn Sư Phụ. Chúng con thương Sư Phụ và vô cùng đội ơn Ngài đã luôn luôn ở bên cạnh chúng con để đưa đường, dẫn lối trong mọi công việc".  


Tin Tổng Quát:
Poland | UK | Ghana | Mễ Tây Cơ | Hoa Kỳ | Ðại Hàn | Formosa

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)