Tin Mễ Tây Cơ

Giáo Thiên đàng thỏa lòng khao khát của những Linh Hồn ở Cancun

[Cancun] Vào cuối năm 2004, các đồng tu tổ chức một buổi hội thảo truyền hình tuyệt vời trong thành phố nghỉ mát Cancun của Mễ Tây Cơ, nhăèm chia sẻ giáo lý của Sư Phụ Thanh Hải kính yêu đến với công chúng. Mặc dù đây là mùa giông bão, nhưng nhờ sự gia trì của Sư Phụ, thời tiết rất dễ chịu, và sự hiện diện thương yêu của Ngài được cảm nhận một cách sâu xa trong lúc mọi sự chuẩn bị được tiến hành một cách thuận lợi.

Trước buổi hội thảo, các đồng tu sốt sắng đi phát giấy báo tin hội thảo trên đường phố. Ðịa điểm hội thảo là nhà của một sư tỷ đồng tu. Quan khách được thiết đãi với nhiều loại trái cây và kẹo rất ngon miệng. Vì những người tham dự đều vô cùng thu hút bởi những lời trí huệ của Sư Phụ, nên tất cả thính giả đều ở lại để học pháp thiền Phương Tiện. Sau đó, sau 30 phút thiền Phương Tiện, mọi người đều sung sướng mãn nguyện, cảm nhận này hiện rõ trên những gương mặt tươi sáng và hạnh phúc của họ. Hơn nữa, quan khách đều phấn khởi tiếp tục sự tu tập thiền định của họ và sống cuộc đời theo những giáo lý Thiên đàng của Sư Phụ.

Thông điệp của những đồng tu Cancun gởi đến Sư Phụ là: "Xin cảm ơn Ngài, Vô Thượng Sư Thanh Hải kính yêu, đã ban cho chúng con cơ hội thực hiện cuộc hội thảo truyền hình cuối năm 2004. Chúng con hy vọng sẽ có thể tổ chức những sinh hoạt tương tự trong một tương lai gần, luôn luôn với sự giúp đỡ, tình thương vô tận, và lý tưởng cao đẹp nhất của Ngài".


Tin Tổng Quát:
Poland | UK | Ghana | Mễ Tây Cơ | Hoa Kỳ | Ðại Hàn | Formosa


Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)