DVD mới nhất của Thanh Hải Vô Thượng Sư

696 Sự tự do ngoài thân thể và đầu óc

Thiền Lục Quốc tế tại Trung tâm Vĩnh Ðồng, Hàn quốc, ngày 9-10 tháng 5, 2000

<nói tiếng Anh, phụ đề 22 thứ tiếng, nhiều phụ đề mới được thêm vào trong tái bản lần thứ 2>

Nội dung: Ðầu óc thường hay bóp méo mêänh lêänh của linh hồn, khiến chúng ta lầm lỗi và ảnh hưởng đêán những quan hệ xã hội của mình. Chúng ta làm sao để vượt qua tình trạng này? Hai loại nghiệp chướng là gì? Tại sao nghiệp chướng được rửa đi qua thiền quán âm? Chúng ta làm thế nào để mau chóng thấy được hóa thân Sư Phụ? Một người không cần phải nghiêm trang để thành thánh nhân bởi vì như Sư Phụ nói: "Quý vị là một phần tử tuyệt đẹp của Tạo Hóa cũng y như một bài thơ tuyệt mỹ trong thơ văn. Quý vị có môät cuộc đời rất đẹp để sống". Sư Phụ khuyến khích chúng ta tạo những thay đổi trong đời sống hàng ngày để cho sự sống trên thêágian này có thể trở nên thú vị và đẹp đẽ hơn.

 

 

689 Khai ngộ và vô minh

 

Thuyết pháp tại Katmandu, Nepal, ngày 1 tháng 5, 2000

<nói tiếng Anh, với thông dịch tiếng Nepal và phụ đề 23 thứ tiếng, và nhiều phụ đề mới được thêm vào trong tái bản lần thứ 2>

Nội dung: Khai ngộ cách vô minh chỉ một lằn rất nhỏ. Vì sự khác biệt quá tinh tế, chúng ta nên làm gì để vượt lên khỏi sự vô minh và đạt được khai ngộ? Chúng ta có phải nhận lãnh đau khổ vì những hành động không chính đáng đã làm trước khi khai ngộ không? Những nền văn hóa dùng vô số ngôn ngữ để diễn tả Thượng Ðế, nhưng Thượng Ðế thì nói bằng ngôn ngữ gì? Yoga là gì? Vì sao pháp môn Quán Âm cũng là một thể loại yoga? Có sự giống nhau giữa pháp môn Quán Âm và phéùp trị bệnh bằng thần lực không?

 

588 Chuyến hành hương Hy Mã Lạp Sơn của Sư Phụ (Phần 1 & 2)

Cộng tu tại Los Angeles, California, Hoa Kỳ, ngày 7-8 tháng 7, 1997

<nói tiếng Anh, phụ đề 26 thứ tiếng, và nhiều phụ đề mới được thêm vào trong tái bản lần thứ 2>

Nội dung: Sư Phụ chia sẻ những câu chuyện và kinh nghiệm từ những ngày tháng Ngài đơn thân hành hương trên dãy Hy Mã Lạp Sơn. Những miền Ngài đi qua bao gồm nhiều chuyện diệu kỳ mà Ngài chứng kiến dọc theo bờ sông Hằng, những sự kiện thú vị đã xảy ra trong những lần thăm viếng nhiều đạo tràng, và cuộc phiêu lưu kỳ thú của Ngài trong lễ hội thiêng liêng Kumbha Mela của Ấn Ðộ, nơi mà Ngài gặp gỡ nhiều người và nhiều diễn biến lạ kỳ. Sư Phụ cũng kể cho chúng ta nghe về truyện Ðại Ðế Alexander tìm kiếm Hồ Bất Tử, và lâáy mình làm tấm gương điển hình, Ngài dạy chúng ta cách loại trừ chướng ngại và vượt trên thử thách để đạt sự phát triển tâm linh.

 

 

240 Dẫn dắt thế giới vào kỷ nguyên mới

Cộng tụ tại Tây Hồ, Formosa, ngày 10 tháng 4 và 8 tháng 5, 1992

<nói tiếng Anh, phụ đề 22 thứ tiếng, và nhiều phụ đề mới được thêm vào trong tái bản lần thứ 2>

Nội dung: Sư Phụ khuyến khích chúng ta trở thành người thắp đuốc và làm gương điển hình của sự hy sinh và tình thương cho thế giới trong việc dẫn dắt nhân loại đi vào một kỷ nguyên mới, bằng cách suy xét về những vấn đề sau: Chúng ta phải làm gì để đạt được lý tưởng này? Một số dân tộc văn minh thời xưa đã tiến hóa đến đẳng cấp huy hoàng hơn cả xã hội hiện đại, nhưng vì sao cuối cùng thì họ bị suy tàn? UFO có hiện hữu thật không? Vì sao những chúng sanh các tinh cầu khác sợ đến gần Ðịa cầu một cách công khai?

 

 

671 Ðể được khai ngộ

Thuyết pháp tại Tel Aviv, Do Thái, ngày 21 tháng 11, 1999

<nói tiếng Anh, phụ đề 25 thứ tiếng, và nhiều phụ đề mới được thêm vào trong tái bản lần thứ 2>

Nội dung: Thánh Kinh nói rằng tất cả chúng ta đều là con cái của Thượng Ðế. Vậy tại sao quá nhiều đau khổ giáng xuống con người như vậy? Chúng ta làm sao để hiện thực hóa kế hoạch toàn vũ của Thượng Ðế? Có thể tất cả nhân loại đều trở thành khai ngộ không? Chúng ta có những cảm giác đặc biệt gì trong giây phút khai ngộ? Tại sao chúng ta nên tránh chữa bệnh cho người khác bằng thần lực? Một người với cảm giác tội lỗi nặng nề làm thế nào để thương chính mình? Vì sao Sư Phụ nói rằng ác quỷ là một thiên thần đẹp đẽ, yêu thương và từ bi?

 

DVD mới nhất | Tuyển tập Thơ | CD | MP3s


Muốn thỉnh các ấn phẩm của Sư Phụ, xin liên lạc:
The Supreme Master Ching Hai International Association
Publishing Co., Ltd., Taipei, Formosa
ÐT: (886) 2-87873935 / Fax: (886) 2-87870873
E-mail: smchbooks@Godsdirectcontact.org
ROC Postal Remittance Account No.: 19259438 (ở Formosa đặt hàng mà thôi)
Postal Account: The Supreme Master Ching Hai Publishing Co., Ltd.
Xin vào trang mạng của nhà sách chúng tôi để tải xuống danh sách
và nội dung của những ấn phẩm của Sư Phụ mới phát hành:
http://www.smchbooks.com/ (tiếng Anh và tiếng Trung Hoa)