Lợi ích vô vàn từ tình thương
và trí huệ của Sư Phụ

Do sư huynh đồng tu Lie Ay Foek,
Jakarta, Nam Dương (nguyên văn tiếng Anh)

 

Kính gởi Sư Phụ Thanh Hải,

Thưa Sư Phụ, con tu pháp Quán Âm đã một năm rồi, và mỗi ngày trôi qua, con cảm thấy tâm linh mình lớn mạnh hơn và càng ngày càng quý trọng nỗ lực không ngừng của Ngài để khai ngộ cho các đệ tử và ban cho họ những gì tốt đẹp nhất. Thật tình mà nói, đôi khi con lo nghĩ quá nhiều cho những chuyện vô cớ và làm biếng thiền, nhưng nhờ vào sức mạnh và tình thương của Ngài mà con đã cố gắng vượt qua cảm giác này mỗi khi nó đến.

Con thể nghiệm được sự hiện diện và tình thương của Ngài bên trong con, không chỉ trong thế giới vật chất này mà còn trong những giấc mơ Thiên Ðàng của con nữa, và điều này đã thay đổi cách suy nghĩ, hành vi, và cuộc đời của con một cách không thể tưởng. Con cảm thấy tâm linh đã cải biến trong phương diện hướng về một đời sống tốt đẹp hơn cho chính con và những người chung quanh.

Thưa Sư Phụ, con rất biết ơn là được biết Ngài và trí huệ của Ngài. Ðối với con thì đây là một phước báu không thể nào giải thích hay diễn tả bằng lời. Và dù là con chưa bao giờ diện kiến Ngài, niềm tin của con đối với Ngài không ngừng tăng trưởng. Cách đây không lâu, con náo nức muốn gặp Ngài — nếu có dịp — nhưng thời gian trôi qua con hiểu rằng con không phải thấy Ngài. Con chỉ cần niềm tin để tin cậy và tin tưởng vào Ngài.

Thực tế mà nói thì sự hiện diện và giáo lý của Ngài đã ảnh hưởng con, gia đình con và môi trường quanh con một cách hữu hiệu và khả quan. Sư Phụ Thanh Hải kính yêu, một lần nữa gia đình thân nhân bạn bè của con và con xin cảm ơn tình thương và trí huệ của Ngài. Cầu xin tất cả chúng ta sống trong sự bình an, và xin chúc Ngài năm Hoàng Kim 2 vui vẻ.

Trân trọng,
Ay Foek