Phép mầu
"chín mươi chín phần trăm"

Do chuẩn đồng tu Gu, Thượng Hải, Hoa Lục (nguyên văn tiếng Trung Hoa)

Tôi đã ngồi thiền và niệm Phật trong nhiều năm, nhưng chưa bao giờ giữ giới ăn chay. Vào tháng 4 năm 2004, tôi tìm thấy pháp môn Quán Âm và sau khi đọc quyển sách biếu Bí quyết tức khắc khai ngộ đã quyết định trường chay và học pháp Phương Tiện. Tôi cũng thỉnh tám quyển Bí quyết tức khắc khai ngộ, đọc một cách cẩn thận từ đầu cho đến cuối và nhờ vậy đã có một sự hiểu biết căn bản về pháp môn Quán Âm. Kế tiếp, mặc dù lúc đó tôi chỉ tu pháp Phương Tiện, nhưng lực lượng vạn năng của Sư Phụ đã giúp thay đổi số mạng của anh tôi.

Vào ngày 15 tháng 10 năm 2004, người chị dâu của tôi gọi đến bảo vợ tôi và tôi hãy mau vào nhà thương nơi anh của tôi đang trong tình trạng cấp cứu vì cơn bệnh tim. Tôi liền nghĩ đến Sư Phụ Thanh Hải, và trên đường đến nhà thương tôi niệm danh của Ngài và Phật A Di Ðà, cầu Sư Phụ cứu mạng anh của tôi. Khi chúng tôi đến nhà thương, anh tôi đã tạm thời qua được cơn nguy hiểm. Khi anh ấy vừa mới khỏe lại, anh đã kể cho tôi nghe những gì anh thể nghiệm được lúc mạng sống của anh đang trong trong cơn nguy kịch. Anh ấy kể rằng anh thấy mình đang bay lơ lửng trong trạng thái vô thức với đầu óc trống không và thình lình có hai luồng ánh sáng trắng, sáng hơn đèn pha, sáng đến nỗi anh không mở mắt được. Rồi anh nghe một giọng nói với anh rằng, "Tại sao nhà ngươi ở đây?" Một thời gian ngắn sau đó, anh cảm thấy có một người nào đó giật anh tỉnh dậy. Ðó là lúc bác sĩ đang dùng máy điện giựt cho tim đập, vì tim của anh đã ngừng đập. Trước khi bị máy điện giựt, anh đã thấy ánh sáng trắng và nghe tiếng nói một cách rõ ràng. Tôi tin rằng đó nhất định là ánh sáng của Sư Phụ đến cứu anh ấy.

Tối hôm đó anh nằm mơ thấy mình đang ở trong một ngôi chùa rất lớn có những vị Bồ Tát với ánh sáng vàng kim chiếu lấp lánh. Rồi anh thấy Quán Âm Bồ Tát đến trước mặt anh và nói rằng: "Chân nhà ngươi có vấn đề. Vì vậy ngươi nên đứng nhiều và ngồi ít hơn". Sau khi nói những lời này, vị Bồ Tát lướt đi.

Anh của tôi tưởng rằng những thể nghiệm này là dấu hiệu cho biết anh sẽ không sống thoát cơn bệnh ngặt nghèo này và Quán Âm Bồ Tát đã đến để đưa anh đi. Trong sự đau buồn, anh trăn trối với đứa con gái của anh những ước muốn cuối cùng của mình và chuẩn bị để "lên đường". Khi tôi nghe được chuyện này, tôi nói với anh rằng "Ðó là hóa thân của Sư Phụ đến gặp anh. Là một sự gia trì rất lớn. Anh chắc chắn sẽ mau được khỏi bệnh. Sư Phụ bảo anh nên đứng nhiều nghĩa là anh nên tươi tắn lên và vui sống. Ðừng nên quá bi quan và chờ chết".

Hôm đó, sau khi tôi cho anh ăn trưa, anh nói muốn nằm ngủ một lúc. Nhưng vừa mới nhắm mắt, anh lại mở mắt ra và nói rằng anh thấy có nhiều mô hình hiện ra trước mắt anh. Tôi hỏi anh thấy những mô hình gì thì anh lập tức nhắm mắt lại và diển tã với tôi rằng "Giống như hình vẽ liên quan đến Phật Giáo mà anh từ trước đến giờ chưa từng thấy qua, và chúng rất là đẹp". Trong khi nói, anh dùng ngón tay để chỉ như thể những mô hình này đang ở ngay trước mặt mình. Nhưng khi anh mở mắt ra thì chúng biến mất. Hiện tượng này xảy ra liên tục trong hai ngày. Tôi giải thích với anh rằng điều này không nghi ngờ gì, chắc chắn là Sư Phụ trong lúc giải cứu đã mở mắt trí huệ cho anh và đã cho anh thấy những thể nghiệm đẹp đẽ ở bên trong. Tôi cũng bảo anh nên thường niệm danh Sư Phụ và cầu Sư Phụ giúp cho anh mau khỏi bệnh.

Anh được điều trị trong một nhà thương ở miền quê với những trang bị dụng cụ máy móc kém cỏi, nhưng vì tình trạng sức khỏe của anh còn yếu nên chưa thể chuyển sang một nhà thương khác. Phải mất mười lăm ngày sau khi điều trị cấp cứu ở nhà thương tỉnh anh mới được chuyển sang một nhà thương lớn hơn ở Thượng Hải. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ cho biết chín mươi chín phần trăm các động mạch tim của anh bị nghẽn, và hình chụp cho thấy động mạch tim của anh chỉ còn lỗ hở bằng cộng chỉ. Rồi hai ngày sau khi bác sĩ đặt ống thông tim vào trong động mạch tim, anh mới hoàn toàn thoát khỏi cơn nguy hiểm.

Tôi suy nghĩ rất nhiều về con số "chín mươi chín phần trăm". Quả là một phép lạ khi anh của tôi được cứu sống. Sư Phụ đã ban sự sống cho một trái tim mà đã ngừng đập, và giữ lại mạng sống của anh ấy mặc dù anh chỉ có một phần trăm sống sót cho tới khi anh được chữa trị một cách đúng mức. Cho nên sự hồi phục của anh thật là một chuyện phi thường!

Nhiều người có thể nghĩ rằng những thể nghiệm của anh như là chuyện huyền thoại, nhưng đó là một trăm phần trăm sự thật. Cám ơn Sư Phụ về tình thương của Ngài đã dành cho con, một người sắp làm đệ tử của Ngài. Con cũng muốn thay mặt cho anh của con bày tỏ lòng biết ơn đối Ngài đã cứu mạng sống cho anh của con. Con mong sẽ sớm được thọ Tâm Ấn trong một ngày rất gần đây, để được tận mắt nhìn thấy gương mặt nhân từ của Sư Phụ và để được gia trì nhiều hơn trong tình thương vô biên và ân sủng của Ngài.

 

Thần kỳ Cảm ứng:
Phép mầu "chín mươi chín phần trăm"
Sự chăm sóc của Sư Phụ là vô sở bất tại
Lực lượng Sư Phụ giải thoát cho hai người mẹ của tôi