Sự chăm sóc của Sư Phụ
là vô sở bất tại

do sư tỷ Chen, Hoa Lục (nguyên văn tiếng Trung hoa)

Sư Phụ chăm sóc gia đình tôi

Năm 1995, con gái của tôi bị bướu ở cánh tay và bác sĩ đã thông báo cho gia đình chúng tôi biết là việc mổ lấy cục bướu này có thể rất khó vì phải cắt rất nhiều mạch máu và mao quản ở cánh tay nên có thể gây ra sự xuất huyết trầm trọng. Bác sĩ cũng bảo chúng tôi nên chuẩn bị tinh thần, và vì vậy chúng tôi trở nên vô cùng lo lắng.

Rồi tôi nghĩ đến việc cầu Sư Phụ giúp đỡ, bắt đầu ngồi thiền ở nhà và rồi một chuyện thần kỳ đã xảy đến: Con gái của tôi đã không bị xuất huyết trong khi mổ! Các bác sĩ và y tá thật ngạc nhiên và nói rằng "Làm sao có chuyện như vậy xảy ra được? Chúng tôi chưa bao giờ thấy một bệnh nhân nào mà không bị xuất huyết trong lúc mổ". Trong tâm tôi, tôi biết rất rõ rằng đó là do Sư Phụ đã chăm sóc cho con gái của tôi. Ngoài Ngài ra còn ai có thể có một lực lượng thần thông vĩ đại như vậy? Thật ra, một người tu hành pháp môn Quán Âm có thể mang sự gia trì đến cho cả gia đình.

Sư Phụ tận tình chăm sóc cho tôi

Năm 2004, vòi nước nóng trong nhà của tôi bị hư và không có nước nóng chảy ra. Cho nên tôi nghĩ đến việc thay vòi mới, nhưng tôi nghĩ lại và quyết định để sau này mới thay vì tôi ít khi dùng đến nó. Rồi thật bất ngờ, sau sáu tháng vòi nước đã bắt đầu có nước lại. Nước chảy ra từ vòi nước mà đã lâu không dùng thì thường hay bị đục vì rỉ sét, nhưng nước chảy ra từ vòi này thì lại trong, không bị đục. Không còn nghi ngờ gì, chính là Sư Phụ đã một lần nữa giúp tôi giải quyết vấn đề một cách thần kỳ. Sư Phụ rất là thương yêu tôi vì biết là tôi đã già và đang sống một mình. Cho nên Ngài thường hay giúp tôi giải quyết các vấn đề trong cuộc sống hàng ngày. Tôi rất biết ơn Sư Phụ đã luôn luôn chăm sóc cho tôi trong mọi hoàn cảnh.

Cũng trong năm đó, nhà người hàng xóm ở tầng trên lầu của tôi bị rỉ nước. Tuy nhiên, nước bị rỉ đều thấm qua tường và chảy ra ngoài, chỉ để lại một vài vết ố trên tường của tôi. Từ bên ngoài nhà, tôi có thể nhìn thấy cái lỗ nơi mà nước chảy ra, và nếu nước chảy thấm vào trong nhà của tôi thì nó sẽ gây cho tôi cả một vấn đề phiền phức. Tôi cũng rất biết ơn Sư Phụ đã giúp cho tôi trong vấn đề này.

Từ khi tôi bắt đầu theo Sư Phụ Thanh Hải tu hành, tôi cảm thấy rằng Sư Phụ luôn ở bên cạnh chăm sóc tôi. Không có ngôn từ nào có thể tả được sự vĩ đại của Sư Phụ và ân điển mà Ngài đã ban cho tôi. Ðể đền đáp công ơn và cũng để cúng đường Sư Phụ, tôi chỉ có thể tu hành chăm chỉ, noi theo giáo lý của Ngài và thiền định tin tấn hơn nữa.  

Thần kỳ Cảm ứng:
Phép mầu "chín mươi chín phần trăm"
Sự chăm sóc của Sư Phụ là vô sở bất tại
Lực lượng Sư Phụ giải thoát cho hai người mẹ của tôi