Lực lượng Sư Phụ giải thoát
cho hai người mẹ của tôi

Do đồng tu từ Ðại Lục Kể (Nguyên văn tiếng Trung Hoa)

Những năm trước đây, tôi chẳng bao giờ cảm thấy một chút ham muốn nào về sự giàu sang vật chất, mà trái lại chỉ tha thiết, mòn mỏi và trông mong vào một sự giải thoát tâm linh.Trong thời gian tâm linh trống vắng và khao khát này, tôi đã tìm được nước Cam Lồ gia trì của Sư Phụ qua giáo lý của Ngài, và không chút do dự đã lập tức uống vào để thỏa lòng khao khát của tôi.

Ngay sau đó tôi được học Pháp Phương Tiện và trong khi thực hành, tôi đã có một thể nghiệm bên trong là tôi đã ra khỏi thân thể và thấy hai con đường — một sáng, một tối. Tôi đi về hướng con đường sáng và tới một cảnh trí có một tòa nhà nguy nga lộng lẫy. Khi vào trong đó, tôi đã thấy người mẹ của tôi mà đã qua đời. Bà hết sức vui mừng kêu tôi ở lại và nói chuyện không ngừng. Trong những giấc mơ trước đây, tôi thấy lúc nào mẹ tôi cũng im lặng và mang một bộ mặt dài. Như vậy thể nghiệm đã ấn chứng cho sự thật là Sư Phụ đã giải thoát mẹ tôi. Trong giấc mơ, bất chợt tôi quay đầu lại, tôi cũng đã thấy bà mẹ nuôi của tôi và tự hỏi không hiểu tại sao bà cũng ở đó.

Sau khi tôi đã được truyền Tâm Ấn, trong một buổi cộng tu, một vị sư tỷ bất chợt hỏi tôi, "Chị có bao nhiêu cha mẹ?" Và tôi trả lời, "Tôi có một cha ruột, một cha nuôi, và một mẹ ruột, một mẹ nuôi, người mà tôi đã từ chối chấp nhận vì không phải người vợ chính thức của cha tôi, và chính vì bà mà cha tôi đã bỏ mẹ tôi. Cha tôi và tôi về ở chung với bà lúc tôi sáu hay bảy tuổi. Tôi như mất cả tình thương của cả cha lẫn mẹ và đau khổ rất nhiều. Hai năm sau, mẹ tôi lấy một người khác, và đã trả tiền để đem tôi về nhà cha nuôi. Với thời gian trôi qua, tôi đã quên là người mẹ nuôi của tôi tốt hay xấu như thế nào." Rồi vị sư tỷ nói, "Bất luận như thế nào, bà ta đã nhận nuôi cô, tức là cô đã có nợ nần với bà ta. Cho nên cô phải đền bù lòng tốt của bà ta". Tôi tự nhiên nhớ đến thể nghiệm mà tôi đã có, và thấy thật cảm động. Chính Sư Phụ đã trả nợ cho tôi về lòng tốt này và đã cho bà mẹ nuôi tôi được giải thoát. Ðây là một bằng chứng nữa về những gì Sư Phụ hứa đều tuyệt đối đúng sự thật. Sau khi Tâm Ấn, ít nhất năm hay sáu đời tổ tiên, giòng họ của chúng ta đều được giải thoát, và ngay cả người mẹ nuôi của tôi, không có liên hệ huyết thống, cũng được lợi ích qua sự quen biết.

Tôi thật cảm kích hồng ân của Thượng Ðế đã ban cho chúng ta một Sư Phụ thật vĩ đại, vì chỉ có một Minh sư thật sự mới có một lực lượng vĩ đại và sự từ bi bao la như vậy. Tôi cũng muôn vàn biết ơn Sư Phụ và rất nhớ Ngài, hy vọng tất cả chúng ta biết quý trọng và theo đuổi con đường tu hành trong thời đại Hoàng Kim, tu pháp môn Quán Âm một cách tinh tấn và theo Sư Phụ trở về ngôi Nhà thật của chúng ta!

Thần kỳ Cảm ứng:
Phép mầu "chín mươi chín phần trăm"
Sự chăm sóc của Sư Phụ là vô sở bất tại
Lực lượng Sư Phụ giải thoát cho hai người mẹ của tôi