Tin Ấn Ðộ

Pháp môn Quán Âm
trở lại với Phật thổ

Ban Làm việc Mumbai tường trình

[Mumbai] Vào mùa xuân năm 2005, một nhóm các đồng tu từ Thái Lan, Formosa, và Ðức quốc đã tham dự Hội chợ Sách quốc tế Mumbai tại khu phố Bandra Kurla từ ngày 4 đến ngày 13 tháng 2, và tổ chức một buổi hội thảo chiếu băng thâu hình tại phòng Thương mại Ấn Ðộ ở Mumbai.

Hội chợ sách trổ vô số quả tâm linh

Trong suốt hội chợ, những sư tỷ phục vụ làm tiếp viên mặc y phục truyền thống Ấn Ðộ duyên dáng, khiến những quan khách địa phương nói tiếng Ấn Ðộ rất thích, và nhiều người đã hăng hái đọc những ấn phẩm của Sư Phụ và ngạc nhiên khi biết là những quyển sách biếu tuyệt đẹp mà đồng tu biếu tặng có tới sáu mươi ngôn ngữ. Nhiều học giả đã hỏi dịch những quyển sách biếu sang những ngôn ngữ địa phương khác ở Ấn Ðộ như Marathi, Urdu, Gujarati, Malayalam và Kannada. Ðại biểu của một đài truyền hình địa phương đã đến thăm gian hàng chúng ta và đã tường trình về sinh hoạt này trên đài trong phần tin tức buổi tối.

Nhiều thầy cô giáo và học sinh cũng dừng lại trước gian hàng của chúng ta, cho biết họ thích nhất là đôi mắt đầy tình thương của Sư Phụ trên những tấm bích chương và cảm thấy như là nhục thân Sư Phụ đang hiện diện ở đó vậy. Phần đông quan khách tỏ ý rất ưa thích những tác phẩm được trưng bày, cho rằng mọi thứ đều phát ra năng lượng và ánh sáng trong mọi khía cạnh, bao gồm cả những bông hoa tươi được cắm bởi một sư tỷ người Thái. Thêm vào đó, nhiều vị quan khách đã hỏi về chiếc đèn Vạn Thọ của Sư Phụ tên là Ánh trăng đang được trưng bày tại gian hàng. Họ cảm thấy những chiếc đèn phát một từ trường yên bình, vui tươi, và họ rất hâm mộ những thiết kế thật nổi bật của Sư Phụ kính yêu của chúng ta.

Chúng tôi cũng có những quan hệ rất tốt với những người điều hành các gian hàng khác, một vài người đã viếng thăm gian hàng chúng ta đến mấy lần trong buổi hội chợ. Thật ra, ngay cả người chủ của một gian hàng đối diện cũng đã giúp các đồng tu phân phát những tờ tài liệu cho những người khách đi ngang qua. Hơn nữa, các cảnh sát viên và những nhân viên an ninh giữ trật tự cho buổi hội chợ cũng thường dừng lại trước gian hàng của chúng ta để lấy kẹo miễn phí hay để xem băng thâu hình của Sư Phụ. Cảm nhận được một lực lượng rất mạnh và một ánh sáng vô hình phát ra từ tấm bích chương lớn của Sư Phụ, nhiều người cầu Ðạo đã ghi danh xin thọ pháp, trong khi những đại biểu của một vài cơ quan giáo dục và nhà thương đã mời chúng tôi đến chỗ của họ để giới thiệu pháp môn vô thượng cổ xưa của thế giới — Pháp môn Quán Âm.

Một vị khách khác bị thu hút bởi gian hàng là Ông M.A. Srinivasan, tác giả của vài cuốn sách về tâm linh nói rằng "Mỗi một lời nói của Sư Phụ có thể xem như là một bằng chứng trong kho tàng Kinh Thánh rộng lớn của Ấn Ðộ". Sau khi học pháp Phương Tiện và ghi danh xin thọ pháp, ông Srinivasan nói rằng ông muốn viết một cuốn sách nói về "Thánh Mẫu Thanh Hải" bao gồm những trích dẫn thích hợp từ kinh thánh của Ấn Ðộ giáo.

Buổi hội thảo nhận được sự đáp ứng nồng nhiệt

Sáu ngày sau buổi hội chợï các đồng tu thực hiện một buổi hội thảo tại phòng Thương mại Ấn Ðộ. Trước đó các đồng tu vui vẻ hợp tác trong việc phân phát những tờ thông tin, và nhờ vậy đã giúp cho chương trình được thành công.

Trong ngày hội thảo, có khoảng 270 người cầu Ðạo đến tham dự, và trong khi xem băng Sư Phụ thuyết pháp năm 1999 tại Luân Ðôn, Anh quốc, tựa đề Cam đảm trực diện với cuộc sống với phụ đề tiếng Ấn Ðộ, thính giả vô cùng cảm động bởi những lời khôi hài và sự hướng dẫn đầy trí huệ của Sư Phụ. Trong suốt buổi trình chiếu, các khán thính giả rất thán phục Sư Phụ, cười và vỗ tay, trở thành hợp nhất với từ trường của Ngài. Sau khi trình chiếu băng thuyết pháp, 173 tham dự viên đã hăng hái ở lại học pháp Phương Tiện và 121 người thành tâm cầu Ðạo đã ghi danh xin thọ Tâm Ấn.

Cám ơn sự gia trì của Sư Phụ, cả hai buổi Hội chợ Sách quốc tế Mumbai 2005 và buổi hội thảo chiếu băng thâu hình đạt được thành công mỹ mãn. Tất cả những anh chị em đồng tu tham dự những hoạt động này rất khâm phục nhãn quang nhận thức tâm linh của người Ấn Ðộ, đã cho họ lập tức nhận ra được sự vĩ đại của Sư Phụ, chấp nhận giáo lý thiêng liêng của Ngài để bắt đầu cuộc hành trình trở về nhà qua sự dẫn dắt đầy yêu thương của Ngài.

Tin Tổng Quát:
Mễ Tây Cơ | Hoa Kỳ | Gia Nã Ðại | Ấn Ðộ | Úc Ðại Lợi | Ðại Hàn | Cararmeroon | Formosa



Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm