Tin Queensland, Úc Ðại Lợi


Giáo lý Thiên đàng trải đến
miền chí bắc nước Úc

Mathew Sirpis tường trình từ Cairns Highlands

[Cairns Highlands] Trong năm vừa qua có hai vị đồng tu từ miền nam đã di chuyển đến miền núi ở chí bắc của nước Úc. Vì nằm trong miền nhiệt đới nên vùng này là một trong những nơi đẹp nhất trên thế giới. Tuy nhiên nhờ vào độ cao của nó nên khí hậu cũng ôn hòa hơn những vùng ven biển. Khu vực được bao bọc bởi những hồ nước và rừng rậm thiên nhiên, bao gồm nhiều thị trấn với tổng số là 20,000 dân cư. Cái đẹp tự nhiên của vùng cao nguyên đã thu hút rất nhiều người có tư tưởng hướng về tâm linh, rất thành tâm, và có một đời sống đơn giản.

Ngoài ra, khoảng bốn tháng trước đó, sau khi nghe nói về Hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư qua một thành viên đã nhận được một quyển sách biếu trong một buổi hội chợ về sức khỏe, Hội Thông Thiên Học địa phương đã mời một đồng tu ở Cairns Highlands đến thuyết trình trong một buổi họp của họ. Vào ngày vị đồng tu đến nói chuyện có nhiều chuyện thần kỳ đã xảy ra. Ví dụ như cuốn băng mà hội Thông Thiên Học chiếu lên trước khi vị đồng tu thuyết trình là bàn về bản chất của âm thanh, và nói rằng dựa theo thuyết của Pythagoras, người mà ý tưởng đi song song với giáo lý về âm thanh vũ trụ của Sư Phụ, thì vũ trụ được tạo ra bởi những chấn động của âm thanh.

Trong buổi hội thảo tại Trung tâm Artherton Neighborhood, một phụ nữ tham dự trong buổi hội thảo cho biết một tuần trước đó bà đã tìm thấy một quyển sách biếu trong một tiệm bán sách cũ. Vừa nhìn thấy tựa đề của quyển sách Bí quyết tức khắc khai ngộ ở trang bìa, bà đã có hứng thú đem về nhà đọc. Ðêm đó bà đã cầu Sư Phụ dạy cho bà pháp môn Quán Âm và Sư Phụ đã hiện đến với bà. Rồi một tuần sau đó, một người bạn đã dẫn bà đến buổi họp của Hội Thông Thiên Học mà đồng tu đến thuyết trình. Bà vô cùng mừng rỡ vì lời cầu nguyện của bà đã được đáp ứng một cách thật mau chóng, và bà quyết định học Pháp Phương Tiện ngay lập tức.

Cám ơn sự gia trì vô biên của Sư Phụ, nhờ vậy mà thông điệp của Thượng Ðế đã được truyền bá một cách thành công đến cộng đồng của Cairns Highland.  



Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm