Thư Cảm tạ

 Từ Tích Lan

(nguyên văn tiếng Anh,)

Ngày 12 tháng 3, 2005

Thanh Hải Vô Thượng Sư kính yêu,

Ðồng tu Tích Lan xin thành tâm cảm tạ Sư Phụ về sự phục vụ chân thành cho quốc gia chúng con của gia đình Quán Âm qua tình thương và ân sủng vô biên của Ngài.

Một nhóm 14 sư huynh sư tỷ Formosa là những người đầu tiên đã đặt chân đến Tích Lan vào ngày thứ hai trong trận thiên tai nặng nề nhất của quốc gia mà đã biến mùa lễ năm 2004 trở thành ngày tang lớn, khi trận sóng thần cao 30 bộ Anh (9 m), gây ra từ ít nhất là 15 trận động đất, tàn phá vùng bờ biển quốc gia.

Một sư tỷ Tích Lan từ Trung tâm Stockholm tại Thụy Ðiển đã gấp rút trở về Tích Lan để giúp toán Formosa trong việc cứu trợ, biểu lộ tình thương sâu xa của chị đối với các nạn nhân. Tiếp theo, vị phu quân đồng tu người Thụy Ðiển của sư tỷ cũng tham gia trong công tác cứu trợ.

Toán đã cứu giúp và mang thức ăn đến cho các nạn nhân, đồng thời cung cấp quần áo, nệm ngủ, băng ca, thuốc men, dụng cụ y khoa, tủ lạnh, đồ vệ sinh và quần áo lót phụ nữ, đồ chơi trẻ em, nước uống, mùng, nhang chống muỗi, v.v... Tất cả đã làm việc trong sự đoàn kết chặt chẽ, ủng hộ nhau trong tinh thần thân hữu và hợp tác. Các sư huynh sư tỷ đã phân phát những nhu yếu phẩm cho các nạn nhân, đồng thời đem đến cho họ niềm an ủi và tình thương vô điều kiện của Sư Phụ, thực hành công việc cứu trợ như thể là chính thân nhân họ lâm nạn vậy.

Bà Bộ trưởng Farial Ashroff và ông Phó bộ trưởng Chandrasiri Gajadeera thuộc bộ Gia cư và Xây dựng, đã nồng nhiệt đón chào toán Hàn quốc. Hầu hết những hoạt động chung quanh cuộc thăm viếng của toán được trình chiếu trên một số đài truyền hình khác nhau tại Tích Lan. Trong thời gian này, người dân địa phương rất cảm động với sự cống hiến thành tâm của các thành viên của toán cứu trợ Hàn quốc, và đã hăng hái hỏi xin tài liệu về Thanh Hải Vô Thượng Sư và pháp môn Quán Âm. Thêm vào đó, ông Phó bộ trưởng Gajadeera và gia đình đã thọ pháp Thiền Phương Tiện.

Hoạt động của cả hai toán cứu trợ Formosa và Hàn quốc không chỉ giới hạn trong sự trợ giúp vật chất và tinh thần, họ còn đem tình thương và ánh sáng của Sư Phụ đến cho các nạn nhân. Trong thời gian cứu trợ, hàng chục nạn nhân đã học pháp Thiền Phương Tiện và vài người đã có ý muốn xin thọ trọn pháp.

Ngoài việc giúp đỡ rất đắc lực cho các nạn nhân, toán còn nâng đỡ Trung tâm Tích Lan bằng cách đóng góp một số băng thâu âm và DVD của Sư Phụ. Thêm vào đó còn đóng góp tài chánh để sách biếu Bí quyết Tức khắc Khai ngộ có thể được phát hành tại Sinhala nhằm lợi ích các đồng tu Tích Lan và đồng bào của họ.

Do đó, từ tận đáy lòng, các anh chị em Tích Lan xin thành thật cảm tạ Sư Phụ đã giúp đỡ chúng con về tâm linh cũng như vật chất, và xin chúc Sư Phụ thành công tốt đẹp và sức khỏe dồi dào trong sứ mệnh cứu rỗi tất cả các chúng sinh. Xin nhận nơi đây lòng tôn kính của chúng con dưới chân Ngài.

Ðồng tu Tích Lan

 

Ðề tài liên hệ
Hành động Tình thương - Tích Lan
Nhật Báo, Tích Lan
Thư Cảm tạ:
Au Lac | Costa Rica | Tích Lan