Tin Thái Lan

Những người tầm đạo được giải khát
với nước Cam Lồ trong Hội chợ Thức ăn

Ban Báo chí Vọng Các tường trình (nguyên văn tiêáng Thái)

[Vọng Các]Từ ngày 21 đến ngày 22 tháng 5 năm 2005, các đồng tu Vọng Các đã tham dự hội chợ Thế giới Thức ăn Á Châu (THAIFEX) năm 2005 tại Muangthong Thami, Vọng Các, là một hội chợ thức ăn lớn nhất trong năm. Các đồng tu đã may mắn được một gian hàng miễn phí do hảo ý của một sư huynh đồng tu địa phương là chủ nhân của một công ty đồ hộp đã được an bài làm việc cho buổi hội chợ, và vì vậy đã thân mời các đồng tu ở Vọng Các trong ban làm việc tham gia để truyền bá giáo lý của Sư Phụ đến đại chúng.

Hơn 100.000 người đến thăm viếng gian hàng của đồng tu để lấy tài liệu và sách biếu. Sau khi đọc các quyển sách nhỏ, hầu hết đã hỏi về giáo lý của Sư Phụ và bày tỏ ý muốn được liên lạc với các đồng tu để biết thêm chi tiết. Ðồng tu cũng liên tục trình chiếu băng giảng pháp của Sư Phụ, và cảm nhận được rằng người nào nhìn thấy được Ngài trở nên vô cùng vui sướng và thỏa mãn.

Một bà khách đã nói với các đồng tu ỀTôi lập tức cảm thấy vô cùng vui sướng khi đến gian hàng của quý vịỂ, và đã xin học pháp thiền Phương Tiện. Một phụ nữ khác nói với các đồng tu rằng bà đã từng ngồi thiền mà không có sự hướng dẫn của một vị thầy, và mặc dù có nhiều thể nghiệm bên trong bà cũng không cảm thấy dễ chịu trong lúc thiền. Cho nên các đồng tu đề nghị bà học hỏi giáo lý của Sư Phụ và lúc nào cũng nhớ đến Ngài.

Nhiều vị khách khác cũng nói rằng nhìn thấy được Sư Phụ họ cảm thấy vui sướng hơn, và vài người còn nói thêm rằng họ đã có tham dự buổi giảng pháp của Sư Phụ ở Thái Lan và muốn được học hỏi thêm từ trí huệ của Ngài. Vì vậy anh chị em đã đưa họ tài liệu để liên lạc với trung tâm Vọng Các và mời họ đến viếng trung tâm.

Sư Phụ có nói ỀThế giới bây giờ đã được nâng caoỂ và hội chợ Thế giới Thức ăn Á Châu năm 2005 đã chứng minh điều này là sự thật bởi vì nhiều người tham dự hơn thường lệ đã bị thu hút bởi thông điệp của Thượng Ðế và hăng hái hỏi thêm tin tức về Pháp Môn Quán Âm.

Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm