Ðại Linh Thần
và những Chiến sĩ Cầu Vồng


Do sư tỷ đồng tu Wonwilai Rakkandee, Munich, Ðức quốc (nguyên văn tiếng Ðức)

Như Sư Phụ đã đề cập trong những bài khai thị tại cuộc thiền bế quan Hung Gia Lợi năm 2005, Ngài đã nâng cao tâm thức của cư dân địa cầu, để thế giới chúng ta có thể gia nhập vào những hành tinh cao đẳng trong liên đoàn ngân hà. Trong những bài khai thị này Ngài cũng cho biết, để duy trì đẳng cấp Thánh nhân trong thời đại mới, chúng ta cần phải có tinh thần vô điều kiện trong việc phụng sự, bố thí, tha thứ và yêu thương kẻ khác. Trong tim tôi, thông điệp của Ngài thật hết sức rõ ràng. Thêm vào đó, Sư Phụ còn tiết lộ rằng trong một tương lai rất gần, rất nhiều các vị thánh trên địa cầu sẽ đạt đến đẳng cấp Thứ Năm.

Những thông điệp này đặc biệt liên quan đến những lời tiên tri từ thế kỷ 19 của một phụ nữ đa đỏ mang tên Mắt Lửa (Eyes of Fire) thuộc bộ lạc Cree. Mắt Lửa tiên đoán trong tương lai, nhiều thiên tai sẽ giáng xuống địa cầu, nhưng cuối cùng tinh cầu sẽ trở về một trạng thái tự nhiên hơn, sau khi trải qua nhiều sự gội rửa. Bà cũng nói về một nhóm Thánh nhân được mang tên "Chiến sĩ Cầu Vồng", sẽ phụng sự Ðại Linh Thần hay Thượng Ðế trong thời điểâm này. Những vị "duy trì tất cả những truyền thuyết, truyện cổ, văn hóa, lễ nghi và tất cả những cổ tục bộ lạc" sẽ là những vị đóng vai trò then chốt cho sự sinh tồn của nhân loại.1

Những Chiến sĩ Cầu Vồng có thể được xem là đệ tử của Thanh Hải Vô Thượng Sư, người có kiến thức về "phong tục bộ lạc cổ xưa" (pháp thiền Quán Âm), và do đó có thể phục hồi địa cầu và những cư dân trên đó, bằng cách thức tỉnh mọi người thuộc tất cả mọi bộ lạc, để tìm đến một "thế giới mới của công lý, hòa bình, tự do và sự nhận thức Ðại Linh Thần".

Theo Mắt Lửa, những Chiến sĩ sẽ dạy con người theo "Ðường lối của Ðại Linh Thần", cung cấp cho họ những nguyên tắc để sống một cuộc đời khẳng định, thực hành sự đoàn kết, tình thương và cảm thông, mà từ đó phục hồi thiên nhiên và tạo nên sự hòa hợp khắp mọi nơi trên địa cầu. Ðiều này nghe rất giống với những công việc của đồng tu Quán Âm trên khắp thế giới, đã tổ chức hội thảo chiếu băng, cứu trợ thiên tai và những công tác từ thiện, để chia sẻ thông điệp thiêng liêng và lực lượng gia trì của Sư Phụ đến tất cả mọi người.

Mắt Lửa cũng cho biết:

Giống như những bộ lạc cổ xưa, các Chiến sĩ Cầu Vồng sẽ dạy mọi người cách cầu nguyện Ðại Linh Thần với tình thương tuôn tràn như giòng suối mỹ miều, và chảy dọc theo con đường dẫn đến đại dương của sự sống. Một lần nữa, họ sẽ cảm nhận được niềm vui trong sự tĩnh lặng cũng như là trong các hội đồng, sẽ tự do thoát khỏi những ganh tỵ nhỏ nhen, và sẽ yêu thương toàn thể nhân loại như anh chị em, bất kể màu da, chủng tộc hay tôn giáo. Họ sẽ cảm nhận được hạnh phúc chan hòa trong tim và trở nên đồng nhất với toàn thể nhân loại. Trái tim họ sẽ tinh khiết và tỏa sự thân thiện, thông cảm và kính trọng đối với tất cả nhân loại, thiên nhiên và Ðại Linh Thần. Họ sẽ một lần nữa đong đầy tim óc, linh hồn và hành động bằng những tư tưởng tinh khiết nhất và tìm vẻ đẹp của vị Thầy của Sự sống — Ðại Linh Thần! Họ sẽ tìm được sức mạnh và vẻ đẹp trong sự cầu nguyện và sự tĩnh lặng của cuộc đời.

Những lời bình này nghe như đề cập đến Sư Phụ và các đệ tử, trong khi giáo lý vĩ đại của Ngài được liên tục gieo rắc qua những bài thuyết pháp, những phương tiện điện tử và nhiều chương trình khác như hướng dẫn pháp Thiền Phương Tiện, là pháp đơn giản nhất để câu thông với Thượng Ðế. Hay theo lời của Mắt Lửa: "Những Chiến sĩ Cầu Vồng sẽ dạy mọi người cách cầu nguyện Ðại Linh Thần".

Thêm vào đó, qua sự cứu trợ các nạn nhân thiên tai và những người thiếu thốn, Sư Phụ và gia đình Quán Âm thường xuyên mang lại ân điển của Thượng Ðế qua những những hành động vị tha: "Trái tim họ sẽ tinh khiết và tỏa sự thân thiện, hiểu biết và kính trọng đối với tất cả nhân loại". Câu nói sau đây của Mắt Lửa cũng liên quan đến những nỗ lực này: "Những người nghèo khó, bệnh tật, và bất hạnh sẽ được chăm sóc bởi những anh chị em của địa cầu. Những hành động này sẽ trở thành một phần trong đời sống hằng ngày của họ".

Cuối cùng, những lời khuyên thường xuyên của Sư Phụ cho đồng tu về lối sống ăn chay, bảo trì môi sinh, và cải thiện sinh thái địa cầu trong Thời đại Hoàng kim2 cũng như là sự tôn trọng thú vật (xin xem băng thâu hình số 712, Trí thông minh thiêng liêng của loài vật) có thể liên quan đến lời tiên đoán sau đây của Mắt Lửa: "Một lần nữa, những giòng sông sẽ trở nên tinh khiết, rừng rậm sẽ trở nên phong phú, xinh đẹp, thú vật và chim chóc sẽ chan hòa khắp nơi. Quyền lực của thảo mộc và thú vật sẽ lại được tôn trọng, và việc bảo trì tất cả những gì tốt đẹp sẽ trở thành một lối sống".

Do đó, những lời tiên đoán 200 năm trước của một phụ nữ đa đỏ thông thái đang thành hình qua ân sủng vô biên và tình thương vô điều kiện của Sư Phụ cho tất cả chúng sinh, để địa cầu có thể bắt đầu tiến trình phục hưng, và để sự hợp nhất của nhân loại có thể phát sinh.














Chú thích 1: Màu sắc cầu vồng của các bộ Thiên Y do Sư Phụ thiết kế cũng là biểu tượng cho "Chiến sĩ Cầu Vồng". Về những lời tiên tri về "Chiến sĩ Cầu Vồng", xin viếng: http://www.getipm.com/personal/warrior/warrior.html

Chú thích 2: Muốn biết thêm về những bài giảng tuyệt vời của Sư Phụ về ăn chay và bảo vệ môi sinh, xin viếng:
1) Bản Tin số 38 trong bài "Cách cứu thế giới thoát khỏi ngày tàn" (http://godsdirectcontact.us/sm21/eNews/enews033-109/htm033-118/ news38/sl.html #123)
2) Bản Tin số 123, số đặc biệt về Cứu nguy địa cầu bằng cách bảo vệ môi sinh (http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/news/123/index.htm)