Sư Phụ thắp sáng đời con


Vào năm 2004, các đồng tu từ Trung tâm Florida đã hiến tặng sách của Sư Phụ cho một số nhà tù của tiểu bang Florida, và kể từ lúc ấy, mười hai tù nhân đã viết thư cho Trung tâm, trong đó có lá thư sau do một tù nhân vừa được học Pháp Phương Tiện gởi.

Do Chuẩn Ðồng Tu Jerry Reese, Florida, Hoa Kỳ - (nguyên văn tiếng Anh)


Ngày 11 tháng 10 năm 2005

Các Sư huynh và Sư tỷ thân mến,

Cám ơn về sự kiện phi thường nhất trong đời của tôi ! Tôi muôn đời biêát ơn! Thật hoàn toàn không thể tưởng tượng được! Tôi được thăm viếng bởi hai thiên thần của hoàng tộc tâm linh, họ đã ban cho tôi lời hướng dẫn để tôi trở thành người tu pháp Phương Tiện và cũng thông báo cho tôi rằng tôi đã chính thức được "nhận" vào gia đình Quán Âm qua biển tình thương vô biên của Sư Phụ! Ðây có phải là thiên đàng không?

Vào lúc bắt đầu cữ thiền khi các sư tỷ này bắt đầu niệm danh Sư Phụ bằng một giọng mỹ miều đến nỗi đã lập tức kéo tôi lên thiên đàng, thì lực lượng của Sư Phụ bắt đầu làm việc và lo lắng hoàn toàn mọi việc kể từ đó. Tôi biết rằng tôi không thể kể ra cụ thể những gì tôi đã thấy, nhưng có rất nhiều ánh sáng, tình thương, sự an bình và phúc lạc trong một dãy quang phổ đủ màu sắc, và tôi biết Sư Phụ đang ở đó nhìn tôi và gia trì cho tôi qua tấm lòng và ánh mắt của những đứa con gái cao quý của Ngài.

Kể từ đó mọi việc trong đời tôi thay đổi một cách vô cùng nhanh chóng đến nỗi hầu như là đang đi trên một con tàu vũ trụ. Tôi thậm chí không thể nói cho rõ ràng và hợp lý lẽ. Ngôn từ duy nhất mà tôi có thể dùng để diễn tả tình trạng hiện thời của tôi chỉ đơn giản là niềm vui không nói nên lời!

Tôi hân hoan mong đợi đến lần viếng thăm kế tiếp với niềm hạnh phúc và lòng khát khao cầu nguyện. Cám ơn các sư tỷ, và xin cám ơn Ngài, Sư Phụ!


Nam Mô Thanh Hải Vô Thượng Sư!

Thiền sinh pháp Phương Tiện và chuẩn đồng tu,
Jerry Reese