Tin Pháp Quốc

Chân lý đặt chân đến thắng cảnh Nantes

Ban Báo Chí Nantes (nguyên văn tiếng Pháp)

[Nantes] Vào ngày 5 tháng 11, 2005, thành phố xinh đẹp Nantes tọa lạc trên giòng sông Loire ở miền tây nước Pháp, lần đầu tiên đã tổ chức một buổi hội thảo bằng băng thâu hình trình chiếu một trong những bài thuyết pháp của Thanh Hải Vô Thượng Sư.

Một tuần trước sinh hoạt này, ba đồng tu địa phương với sự giúp đỡ của các sư huynh và sư tỷ từ Ba Lê đã phân phát giấy báo tin trên đường phố, trong khuôn viên đại học Nantes và tại một khu triển lãm nghệ thuật sáng tạo trong thành phố. Trong suốt quá trình phân phát, những người nhận được giấy báo tin đều tử tế và thân thiện, thường mỉm cười cám ơn đồng tu. Sau khi tất cả các bản báo tin đã được phát ra, các đồng tu vui mừng khi thấy rằng không có tờ nào rớt lại trên mặt đất!

Tiếp đến vào ngày hội thảo, bốn mươi người khách đã tham dự và biểu lộ lòng thành tâm cảm kích đối với bài thuyết giảng Can đảm trực diện đời sống của Sư Phụ. Sau đó, mọi người cùng thưởng thức các món ăn nhẹ gồm trái cây và bánh ngọt, sau đó tám vị khách đã học pháp Phương Tiện.

Một phụ nữ trẻ phải rời buổi hội thảo sớm đã nói với đồng tu: "Tôi nhìn thấy hào quang xung quanh người phụ nữ phát giấy báo tin cho tôi cách đây mấy ngày, và đó là lý do tại sao tôi đến tham dự buổi hội thảo mặc dù tôi có một cuộc hẹn khác ngày hôm nay". Cô cũng nói thêm rằng cô sẽ liên lạc với Trung tâm Ba Lê trong một ngày gần đây.

Ngày hôm sau buổi hội thảo, một phụ nữ trẻ khác đã liên lạc với đồng tu nói rằng cô rất tiếc là không thể tham dự vì lý do cá nhân, và hỏi có cách nào để có thể xem băng thâu hình vào một dịp khác. Vì thế các đồng tu lập tức sắp xếp một ngày cho cô ấy được toại nguyện thưởng thức trí huệ khai ngộ của Sư Phụ.

Cám ơn Sư Phụ với ân điển của Ngài đã trải rộng đến tâm của nhiều người tầm Ðạo đã sẵn sàng trong buổi hội thảo chiếu băng ở Nantes.

 


Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm