Nâng Cao Tâm Thức

 

 

 

 

 

 

CD mới nhất của Thanh Hải Vô Thượng Sư

Quà Tết ngạc nhiên

CD thơ nhạc của Sư Phụ
 [tiếng Âu Lạc]

Với giọng ngọt ngào, truyền cảm, Sư Phụ gợi lại cảm xúc tình yêu của Ngài trong lúc còn ở trong thế gian, những giằng co nội tại khi tìm Chân lý, lời nguyện xót xa lúc từ bỏ đời sống trần tục, và sự trang nghiêm huy hoàng của Thượng Ðế lúc hiện thân trước Ngài. Lời ca của Sư Phụ lúc trầm và vang vọng, lúc bổng và thánh thoát, những âm điệu chân thành rung động tâm hồn của Ngài lập tức xóa sạch mọi tư tưởng thế tục, thăng hoa người nghe lên một cảnh giới siêu trần.

CD-M027 Ngày nớ ngày ni
CD-M028 Xin giữ mãi
CD-M029 Một chút hương (thơ của Sư Phụ do các ca sĩ Âu Lạc trình bày)
CD-M030 Mơ đêm
CD-M031 Khuất nẻo thời gian
CD-M032 Ngao ngán


 

DVD TV-4(tiếng Anh, với phụ đề 15 thứ tiếng)

Chương trình truyền hình Hành trình qua Thiên giới Chương trình truyền hình Tình thương không biên giới  

Nội dung: Ngày 6 tháng 12, 2004, một trận động đất dữ dội xảy ra và những đợt sóng thần đánh vào Nam Á, gây nên thiên tai lớn nhất trong 100 năm qua. Khi những chi tiết về tai họa khổng lồ này tiếp tục loan ra thì tình thương và lòng quan tâm từ bi khởi dậy từ khắp nơi trên thế giới, và những tiếp liệu, những toán cứu trợ, nhân viên y tế đã ào ạt đổ xô đến những vùng bị ảnh hưởng. Sư Phụ hết lòng quan tâm đã chỉ thị Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư thực hiện một chiến dịch cứu trợ cấp thời. Thế là những thành viên của Hội ở Formosa và nhiều quốc gia khác đã lập tức thành lập những đội cứu trợ để giúp đỡ, và họ là những người đầu tiên cung cấp trợ giúp về y tế và cứu nguy khẩn cấp cho những vùng bị thiệt hại nặng nề nhất thuộc tỉnh Aceh của Nam Dương, Tích Lan, và Thái Lan. Các đồng tu mang theo không những trợ giúp về vật chất, mà còn an ủi về tâm linh qua sự gia trì của Thượng Ðế và tình thương bao trùm cả vũ trụ.

Muốn thỉnh các ấn phẩm của Sư Phụ, xin liên lạc:
The Supreme Master Ching Hai International Association
Publishing Co., Ltd., Taipei, Formosa
ÐT: (886) 2-87873935 / Fax: (886) 2-87870873
Ðiện thư: smchbooks@Godsdirectcontact.org
ROC Postal Remittance Account No.: 19259438 (cho hàng đặt ở Formosa mà thôi)
Postal Account: The Supreme Master Ching Hai Publishing Co., Ltd.

Xin vào trang mạng của nhà sách chúng tôi để tải xuống danh sách và nội dung của những ấn phẩm của Sư Phụ mới phát hành: http://www.smchbooks.com/ (tiếng Anh và tiếng Trung Hoa)