Tin Costa Rica

Cứu nhân loại và súc vật
bằng cách khuyến khích lối sống từ bi

do Laura Chen, San Jose (nguyên văn tiếng Tây Ban Nha)


[San Jose] Ðáp lại tiếng gọi tình thương của Sư Phụ và để khuyến khích ỀMột lối sống mớiỂ và từ đó cứu sinh mạng của súc vật và để tránh sự đe dọa của bệnh dịch trên khắp toàn cầu, vào tháng 2 năm 2006, các đồng tu Costa Rica đã bắt đầu nỗ lực phát thông điệp đồng thời tận dụng quyển sách hướng dẫn thuận tiện chỉ dẫn từng địa điểm để làm công tác. Ðầu tiên các đồng tu nhắm vào thành phố San Jose, kế đến là tìm những thành phố khác có đông dân cư và sau cùng là tập trung nỗ lực của họ vào các vùng ngoại ô.

Nhóm làm việc dùng nhiều phương pháp để phân phát; thí dụ, phát trao tay cho mọi người tại các trạm xe buýt, nhà băng, công viên, chợ búa, máy rút tiền, và cho những người đi dự các sinh hoạt văn hóa và thể thao. Thêm vào đó, các đồng tu cũng đặt trên xe, trong hộp thư, ở thương xá, trên các bảng thông báo công cộng, và để ở những tiệm chuyên về thức ăn kiêng, tiệm thực phẩm chay, lò bánh mì, tiệm thuốc tây, và những nơi thương mại khác. Ngoài những phương pháp này, nhóm còn đăng trên tạp chí tiếng Trung Hoa rồi đem biếu cho đồng nghiệp và gởi điện thư cho gia đình cùng bạn bè.

Sau cùng, các sư huynh và sư tỷ đang gởi các bích chương và tờ ỀMột lối sống mớiỂ cho các đồng tu ở Panama, Honduras và Nicaragua, và dự định sẽ đăng tờ thông tin trong một số báo địa phương của Costa Rica. Trong khi tiếp tục nghĩ ra địa điểm và sáng kiến mới để phân phát tờ thông tin, các đồng tu cảm thấy hân hạnh làm việc cho kế hoạch này vì nhờ vậy đã áp dụng giáo lý của Sư Phụ vào hành động thực tiễn. 



  <<
Giới thiệu trang này đến bạn