Cách trả không ngờ trước

Thanh Hải Vô Thượng Sư kể, Florida, Hoa Kỳ,
ngày 4 tháng 2, 2003 (nguyên văn tiếng Anh) - DVD số 754

Một cô gái xinh xắn tới bàn bán vải của một cửa hàng hỏi: ỀTôi muốn mua vải này để may áo mới. Vậy giá là bao nhiêu?Ể Ông bán hàng rất tinh nghịch đáp: ỀMỗi thước hôn một cái mà thôiỂ. Rồi ông ta mỉm cười. Cô gái nói: ỀCũng được, tôi lấy mười thướcỂ.

Kế đến, ông bán hàng gương mặt đầy hy vọng, chạy đi đo vải và gói lại rồi mau mắn đưa cho cô gái với tính cách trêu ghẹo. Giật gói hàng vào tay, cô gái chỉ vào ông lão nhỏ nhắn đứng bên cạnh bảo: ỀÔng ngoại tới ỔtrảỖ hóa đơn điỂ.  

 

Một bài thuyết hay!

Thanh Hải Vô Thượng Sư kể, Florida, Hoa Kỳ,
ngày 4 tháng 2, 2003 (nguyên văn tiếng Anh) - DVD số 754

Một vị mục sư chỉ thuyết giảng có mười phút, khoảng phân nửa thời gian bình thường. Ông ta cáo lỗi: ỀTôi xin lỗi phải nói cho quý vị biết rằng con chó của tôi rất thích ăn giấy, đã gặm mất một nửa kia. Bởi vậy cho nên tôi không thể thuyết hết cả bài vào sáng hôm nay. Tôi vô cùng xin lỗi!Ể Sau buổi giảng, một vị khách từ giáo phận khác đến bắt tay với vị mục sư và nói: ỀThưa mục sư, nếu con chó của ông có chó con, tôi muốn xin một con để tặng cho vị mục sư ở giáo phận của tôi được không?Ể

Mời bạn viếng những trang mạng dưới đây để thưởng thức những đoạn phim nguyên thủy của các chuyện vui này, và bạn có thể chia sẻ chuyẹân vui khôi hài của Sư Phụ với người chung quanh:  

 

 
  <<
Giới thiệu trang này đến bạn