Tin Anh Quốc

Thời gian tràn đầy pháp hỷ ở Surrey

do Cheng Wu, Surrey - nguyên văn tiếng Anh)

[Surrey] Vào sáng sớm tinh sương ngày 2 Tháng Giêng, 2006, khi nhận được tin Sư Phụ đến thăm Trung tâm Surrey, khoảng một trăm đồng tu đã đến Surrey trong một thời gian rất ngắn để nhận món quà đầu năm tốt nhất chưa từng có! Trong thời gian thăm viếng Sư Phụ trông rất diễm lệ và thư thản ở lại cho đến chiều tối. Rồi khi Sư Phụ ra về, chúng tôi cảm thấy rất là được gia trì và rất là vui mừng cho sự may mắn của chúng tôi. Ngày kế, với khoảng ít hơn hai mươi người hiện diện tại Trung tâm, chúng tôi đang ăn trưa muộn và đang xem một băng thâu hình của Sư Phụ thì không ngờ Sư Phụ lại đến và gia nhập với chúng tôi. Vì thế chiều hôm ấy, chúng tôi lại vui chơi trong sự hiện diện thân ái của Ngài trong khi chia sẻ những câu chuyện khôi hài.

Vào buổi trưa Chủ Nhật sau đó, ngày 8 tháng Giêng, Trung tâm đầy ắp đồng tu 130-140 người khi Sư Phụ gia trì chúng tôi lần thứ ba với sự hiện diện của Ngài, khiến nơi đây tràn ngập tình thương và tiếng cười. Sau đó Ngài bàn luận về những phương pháp mà chúng ta có thể cứu giúp thế giới, như là khuyến khích dán những nhãn hiệu cảnh cáo cho những thức uống có rượu, và tuyên bố cho người ta biết sự nguy hiểm của những chất nghiện ngập như thuốc lá, ma túy và rượu mạnh, mà gây ra nhiều vấn đề vô cùng to tát trong tất cả mọi khía cạnh của xã hội từ những chính trị gia cầm quyền cho đến giới trẻ. Sư Phụ cũng bày tỏ sự quan tâm của Ngài đối với súc vật, đặc biệt là những con bị những đối xử một cách vô nhân đạo bởi những viên chức tìm cách ngăn chặn dịch cúm gia cầm, và nói rằng mọi người phải được nhắc nhở về lối sống từ bi bằng cách chọn ăn chay và đối xử tử tế với súc vật. Ngài cũng nhắc nhở chúng ta tận tình giúp đỡ bạn đồng loại của mình trong bất cứ hình thức nào bằng cách biểu lộ phẩm chất Thượng Ðế của mình qua những hành động của mình ở trong thế giới này.

Vào buổi chiều cùng ngày hôm đó Sư Phụ mời chúng tôi vào ngồi trong phòng của Ngài, rồi Ngài kể nhiều chuyện vui trong khi chia sẻ rượu vang chay với chúng tôi. Sư Phụ cho biết Ngài hạnh phúc như thế nào trong những ngày đầu tiên trong sứ mệnh của Ngài, sống trong lều giữa thiên nhiên với một cuộc đời giản dị. Thế là Ngài chia sẻ những kỷ niệm êm đềm và tạo ra nhiều hoàn cảnh với địa điểm mà chúng ta có thể đi trong một nhóm nhỏ để thoát ly Ềthế tụcỂ tận hưởng sự yên tĩnh, lãng mạn và sự tráng lệ của thiên nhiên. Lực lượng ở Trung tâm rất mạnh trong lúc Sư Phụ nói chuyện đến nỗi hầu hết chúng tôi như bị cuốn hút vào những kỷ niệm ngọt ngào và những giấc mơ êm ái của Ngài.

Rồi khi Sư Phụ đề nghị nhiều lần rằng Ngài nên ra về, chúng tôi làm tất cả những gì mà chúng tôi có thể để chinh phục Ngài ở lại, và cuối cùng thì Ngài đã lên đường vào sáng sớm hôm sau. Chúng tôi không thể không cảm thấy mong muốn dâng lên Ngài sự diễm lệ, lãng mạn và tình thương cao cả nhất, vì Ngài chính là những điều đó!  



 <<
Giới thiệu trang này đến bạn

Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm