Tin Á Căn Ðình

Một thiên đàng tại thế qua sự gia trì của Sư Phụ

do Silvia và Aníbal tường trình từ Buenos Aires (nguyên văn tiếng Tây Ban Nha)


[Posadas, Misiones] Misiones là một tỉnh thành xinh đẹp ở miền đông bắc Á Căn Ðình nơi biên giới Paraguay và Ba Tây, với cây cỏ xum xuê, đất đỏ mầu mỡ, và phong cảnh độc đáo đầy ấn tượng của Thác Iguazú. Và vào ngày 8 tháng 2 năm 2006, tỉnh thành nhận được sự gia trì của Sư Phụ qua một buổi hội thảo chiếu băng tổ chức tại thủ đô Posadas do đồng tu từ Trung tâm Buenos Aires thực hiện.

Buổi hội thảo đã diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Vicente Cidade, nơi mà viên giám đốc là ông Benito Del Puerto đã đích thân phụ trách phần chiếu băng vì nhân viên kỹ thuật của ông đã đi nghỉ phép. Hành động hào phóng và tinh thần cởi mở này cùng với tính khí vui vẻ của những nhà báo phỏng vấn đồng tu, đặc biệt là những phóng viên từ đài truyền thanh địa phương Misiones 103.7 và đài truyền hình số 6, cộng với báo El Territorio và Primera Edición, quả là một sự khích lệ

Suốt buổi hội thảo tràn đầy một sự hài hòa và trong một phần của bài giảng thuyết, khi Sư Phụ bênh vực cho quyền lợi của thú vật và bày tỏ niềm mơ ước của Ngài rằng thú vật không bị dùng cho những cuộc thử nghiệm mỹ phẩm và y học, các khán giả tự động vỗ tay. Sau đó hơn một nửa số người tham dự đã học pháp Phương Tiện, và một vài người có linh ảnh bên trong rất tốt, trong đó có một bé trai tám tuổi thành tâm từ trong khán giả tiến đến các đồng tu sau buổi hội thảo và nói: ỀChúa Giê-su đã gởi con đến hôm nayỂ. Thêm vào đó, một phụ nữ trong cơn đau khổ vì tình cảnh cá nhân, đã được tình thương của Sư Phụ an ủi trong buổi truyền pháp Phương Tiện. Những anh chi em mới này cũng được mời đến nhà của một đồng tu pháp phương tiện vào ngày hôm sau, nơi mà các thắc mắc về tâm linh được giải tỏa và họ thích thú ngồi cộng tu với nhau.

Tất cả đồng tu tham dự vào hội thảo chiếu băng ở Posadas hết lòng cám ơn Sư Phụ về những gia trì bất khả tư nghì mà Ngài đã ban cho thành phố và các anh chị em ở tỉnh thành Misiones, là một thiên đàng tại thế thật sự, và về cơ hội Ngài ban cho các đồng tu để phục vụ và giúp đỡ chính mình và người khác.  

                 

 

 <<
Giới thiệu trang này đến bạn

Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm